กองปราบบอกมีหลักฐานคดีเสี่ยชูวงษ์เพิ่มรอสอบก.ล.ต.

กองปราบบอกมีหลักฐานคดีเสี่ยชูวงษ์เพิ่มรอสอบก.ล.ต.

กองปราบบอกมีหลักฐานคดีเสี่ยชูวงษ์เพิ่มรอสอบก.ล.ต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบ เผย ปมหุ้นคดีเสี่ยชูวงษ์ อยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำพยาน รับมีหลักฐานเพิ่มขึ้น ระบุ รอหนังสือตอบรับเข้าให้ข้อมูล จาก ก.ล.ต. ขณะที่ พฐ. ยัน ส่งผลตรวจรถชูวงษ์ ส่งพงส.สัปดาห์หน้า

พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม พนักงานสอบสวนกองปราบปราม กล่าวถึงความคืบหน้า คดีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อายุ 50 ปี นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ว่า ในส่วนของกองบังคับการปราบปราม ที่รับผิดชอบคดีในเรื่องการโอนหุ้นของ นายชูวงษ์ นั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดโดยเริ่มจากพยานที่มีความสำคัญที่สุดก่อน แต่ยืนยันว่าจะเรียกบุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับคดีทั้งหมด และขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 10 ปาก ส่วนด้านพยานหลักฐานใหม่ มีเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ ยังกล่าวอีกว่า พนักงานสอบสวน ได้ส่งหนังสือเชิญไปยังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. เพื่อขอความร่วมมือเข้าให้ข้อมูลกับพนักงาน แต่ขณะนี้ยังไม่มีหนังสือตอบรับกลับมา จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นบุคคลใดและเวลาใด ที่จะเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ แต่หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


พฐ.ยันส่งผลตรวจรถชูวงษ์ส่งพงส.สัปดาห์หน้า

พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง หรือ สพฐ. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการตรวจสอบหลักฐานคดีอุบัติเหตุทางรถยนต์ของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เรื่องของความเร็วของรถยนต์ ว่า ขณะนี้รวบรวมหลักฐานด้านเอกสารใกล้เสร็จแล้ว เร่งสรุปผล คาดว่า สัปดาห์หน้าจะส่งให้พนักงานสอบสวน ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ทันแน่นอน  

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ธวัชชัย กล่าวว่า ในส่วนของกองพิสูจน์หลักฐานขณะนี้ยังไม่มีตรวจสอบเรื่องใดเพิ่มเติม นอกจากเรื่องความเร็วรถยนต์ ด้านคลิปเสียงการโอนหุ้นนั้น ยังไม่ได้รับจากกองปราบ อย่างไรก็ตามหากทางพนักงานสอบพบรายละเอียดที่ต้องตรวจสอบเพิ่มเติม ทาง พฐ. ก็พร้อมจะตรวจสอบให้เต็มที่






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook