โอน เปิดใจ! ร่วมมือ ซันนี่ จัดฉาก..รักปลอมๆ

โอน เปิดใจ! ร่วมมือ ซันนี่ จัดฉาก..รักปลอมๆ

โอน เปิดใจ! ร่วมมือ ซันนี่ จัดฉาก..รักปลอมๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกมาว่าเป็น "รักลวงโลก" หลังจาก "ซันนี่ ยูโฟร์" ออกประกาศว่าที่ผ่านมาความสัมพันธ์กับ "โอน พีรพัฒน์" เป็นเพียงแค่การปูทางให้เข้าวงการเท่านั้น จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ล่าสุด "หนุ่มโอน" ยอมเปิดปากถึงเรื่องเป็นครั้งแรกกับทีมข่าว "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน พร้อมลั่นไม่เคยคิดเชิงชู้สาวกับ "ซันนี่" เป็นแค่พี่สาวเท่านั้น

ขอถามถึงเรื่องเรากับพี่ซันนี่ตกลงมันยังไง ?
"จริงๆ แม้เรื่องนี้จะผ่านมาแล้ว แต่ก็ยังมีพี่ๆ นักข่าวถามถึงตลอด มันยังมีการโพสต์ในเฟสบุค ซึ่งคนจะมองว่าโอนตกเป็นจำเลยของสังคม เพราะมันมีเรื่องของคดีความ คดีความจบไปแล้วครับ ในเรื่องประเด็น ไม่ใช่ประเด็นของโอนละ โอนก็ได้อธิบายไปว่าจริงๆ ก็เป็นเรื่องของฝั่งเขาเอง มันกระทบกับโอนแน่นอน เพราะบรรดาแฟนคลับของเขามาตำหนิ จากเนื้อข่าวคนอาจจะมองว่าเป็นทางโอนเองที่ทำให้เกิดประเด็นมา"

คดีความตอนนี้เป็นยังไงสรุป ?
"มันก็เป็นเรื่องทางเขาเอง โอนไม่ได้รู้อะไรมาก เท่าที่รู้คือมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่เกี่ยวกับโอนเลย น่าจะเป็นเรื่องที่เกิดก่อนที่จะรู้จักกับโอน"

ก่อนหน้านี้พี่เขาออกมาเคลียร์แล้ว แต่เราเพิ่งออกมาเคลียร์มันช้าไปไหม ?
"จริงๆ โอนไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อไหนเลยตั้งแต่เกิดเรื่องมา มันเป็นเรื่องสภาพจิตใจด้วย เพราะว่าตัวโอนไม่ใช่ศิลปิน ดารา พูดไปน้ำหนักอาจจะไม่เท่ากัน วันนี้คุยกับทางผู้ใหญ่แล้วว่าทางโอนควรจะออกมาเคลียร์ตัวเองในเรื่องของการตอบคำถาม และประเด็นที่ยังค้างอยู่ โอนเชื่อว่าคนที่รับข่าวอาจจะฟังจากทางเขา แต่ทางโอนยังไม่ได้อธิบายอะไรเลย มันมีการติดต่อขอสัมภาษณ์มาแต่โอนยังไม่พร้อม เพราะอาจจะมีการตีความที่ไม่ตรงกัน"

แสดงว่าวันนี้พร้อม ถึงได้ออกมาพูด ?
"พร้อมครับ พร้อมทุกเรื่อง ตอนนั้นที่ตกลงกันแบบตามข่าว เพราะว่าโอนได้มีปรึกษาถาม โอนมีพรีเซ็นเตอร์อะไรอยู่แล้ว ก็เลยถามว่าอย่างโอนพอจะทำอะไรได้มั้ยในวงการ เล่นหนังอะไรได้หรือเปล่า ทางพี่เขาก็เลยยื่นขอเสนอมา โดยส่วนตัวโอนก็ไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับโปรโมทตัวเองก็เลยลองดู ไม่ได้ทันคิดว่ามันจะเป็นเรื่องบานปลายขนาดนี้"

เราใช้ความรักปลอมๆ มาโปรโมทตัวเอง ?
"โอนมองว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความรักอะครับ มันเป็นการที่เราได้ตกลงกันมากกว่า ในเรื่องการหลอก โอนยอมรับว่าพลาดไปแล้วโดยที่ไม่ทันคิด ก็วันนี้อยากจะขอโทษอย่างเป็นทางการกับผู้ใหญ่ และทางพี่ๆ สื่อด้วย ตลอดจนทางครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ที่ทำให้รู้สึกแย่ไปด้วย มันเป็นเรื่องที่หนักมากจริงๆ"

ตอนนั้นเกิดความรู้สึกรักในตัวซันนี่ไหม ?
"โอนเคารพในลักษณะการเป็นพี่สาว ส่วนตัวโอนไม่แน่ใจว่าเขาคิดว่ารักหรือเปล่า หรือรักในฐานะน้องชาย โอนไม่แน่ใจในเรื่องนี้"

มันทำให้คนมองว่าความรักที่ผ่านมาเป็นรักลวงโลก ?
"โอนน้อมรับ เพราะว่าโอนทำไปโดยไม่ทันคิด คือ มันเป็นข้อเสนอมา แต่โอนก็พลาดด้วยแหละครับที่ไปรับข้อเสนอมา ถามว่ามีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องมัน ตั้งแต่เป็นข่าวมาโอนไม่ได้รับเงินในจำนวนที่มากขนาดนั้น อาจจะมีบางรายการที่มีการแบ่งสรรให้แค่นั้น แต่ก็ไม่ได้ทุกรายการ"

ถือว่าเป็นบทเรียนยิ่งใหญ่สำหรับเราไหม ?
"ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตครับ จริงๆ โอนก็ทำพลาดไปแล้ว ก็อยากจะขอโทษและให้เรื่องของโอนเป็นอุทาหรสำหรับน้องๆ ที่คิดจะเข้าวงการ เพราะโอนเชื่อว่ายังจะมีอีกหลายคนอยากจะเข้าวงการซึ่งอาจจะมีข้อเสนอที่เป็นทางลัด หรือผิดๆ"

อย่างตอนที่เขาออกมาสัมภาษณ์ตัวเราได้รับผลกระทบอะไรบ้าง ?
"มีผลกระทบครับ จริงๆ โอนก็อยากจะพูด แต่ถ้าพูดตอนนั้นคนก็จะมองว่าโอนสร้างกระแสแน่นอน โอนเข้าใจว่าเป็นการพูดซัดทอดกันไปมา แต่ยอมรับว่ามีการโพสต์ถึงกันบ้าง คือ โอนเองก็ไม่มีที่ระบาย แม่โอนเล่นเฟสเขาเห็นแล้วก็เครียดนะ มันเป็นเรื่องการระบาย ถามว่าตอนนี้เข้าวงการหรือยัง ก็มีผู้ใหญ่ให้โอกาสครับ ก็ต้องรอให้ผู้ใหญ่หรือคนดูตัดสินว่าโอนมีความสามารถพอที่จะทำงานตรงนี้ได้ไหม"

หลังจากที่เกิดเรื่องมีโอกาสได้คุยกับเขาบ้างไหม ?
"ไม่ได้คุยเลยครับ มีการาติดต่อครับ แต่โอนคิดว่า ถ้าเรายิ่งพูดไปก็กลายเป็นการจะสร้างประเด็นไปหรือเปล่า ก็ติดต่อมาช่วงแรกๆ ถ้าจะให้โอนโทรไปโอนก็ไม่กล้า เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมาก็จะกลายเป็นว่าโอนแก้ตัว"

เขาบอกว่าเขารักเราจริงๆ เรารับรู้ไหม ?
"ก็ได้ยินเขาบอกนะ แต่โอนคิดกับแค่พี่สาว จริงๆ โอนรู้สึกดีนะที่มีคนรัก แต่บางทีถ้าบอกว่ารักเรา แล้วให้เราเป็นในแบบของเขา เราก็ไม่ได้เป็นในแบบที่เขาต้องการ ไม่ได้เป็นเชิงชู้สาว โอนอยากเป็นครั้งสุดท้ายที่ออกมาพูด เพราะจริงๆ ประเด็นมันจบไปแล้วแหละ แต่ผมก็ขอบคุณพี่ๆ ที่ให้ความสนใจอยู่ผมก็เลยตัดสินใจออกมาพูดตรงนี้"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โอน เปิดใจ! ร่วมมือ ซันนี่ จัดฉาก..รักปลอมๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook