โจ๋จี้ร้านค้าพหลฯรับเมาสุราเพื่อนยุก่อเหตุ

โจ๋จี้ร้านค้าพหลฯรับเมาสุราเพื่อนยุก่อเหตุ

โจ๋จี้ร้านค้าพหลฯรับเมาสุราเพื่อนยุก่อเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านสะดวก ซื้อย่านพหลโยธิน รับสารภาพ อ้างเพื่อนยุ และขาดสติจากฤทธิ์สุรา

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ สอบปากคำ นายคณิน สิงหลกะ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสั้นลูกโม่ ขนาด .38  จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา ซอยสายลม ที่ตั้งอยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นานกว่า 7 ชั่วโมง หลังถูกควบคุมตัวได้ภายในซอยพหลโยธิน 7 ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ในสภาพมึนเมา ภายหลังก่อเหตุไม่นาน

เบื้องต้น การสอบสวนเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากผู้ต้องหาอยู่ในสภาพมึนงง ลักษณะคล้ายกับคนเมาสุรา และให้การวกวนไปมา โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อจริง เนื่องจาก มีการพูดจาท้าทายกับกลุ่มเพื่อนขณะดื่มสุราสังสรรค์กัน เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา จนขาดสติ ก่อนที่จะนำอาวุธปืนจากบ้านพักภายในซอยอารีย์ 5 ออกมาก่อเหตุ ตามคำท้าทายของกลุ่มเพื่อน ซึ่งหลังก่อเหตุ ก็ได้กลับไปเปลี่ยนชุดและเก็บอาวุธปืนที่บ้านพัก ก่อนที่จะออกไปสังสรรค์ต่อกับเพื่อนตามปกติ

ซึ่งหลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหา ที่ตั้งอยู่ภายในซอยอารีย์ 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท เพื่อค้นหาอาวุธปืนที่ใชัก่อเหตุตามคำให้การ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สามารถตรวจพบอาวุธปืนสั้นลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ จึงทำการยึดไว้เป็นหลักฐาน 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนจะนำตัวไปควบคุมที่ห้องผู้ต้องขังตามกฎการควบคุมตัว 48 ชั่วโมง เพื่อเตรียมนำส่งศาลอาญารัชดา ในการขอฝากขังผัดแรกในวันพรุ่งนี้ ขณะเดียวกัน เตรียมสอบปากคำเพิ่มเติมผู้ต้องหาอีกครั้งในส่วนของอาวุธปืน ซึ่งหากพบเป็นการครอบครองที่ไม่ถูกต้องก็จะแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตกับ นายคณิน เพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook