ผบช.น.เผยสรุปไม่ได้ชูวงษ์ตายจากสาเหตุอะไร

ผบช.น.เผยสรุปไม่ได้ชูวงษ์ตายจากสาเหตุอะไร

ผบช.น.เผยสรุปไม่ได้ชูวงษ์ตายจากสาเหตุอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. เผย คืบคดีเสี่ยชูวงษ์ ยังสรุปไม่ได้ว่าตายจากอุบัติเหตุหรืออย่างอื่น สัปดาห์ชัดกว่านี้แน่

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา และทางญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ว่า เบื้องต้น ตนยังไม่ได้รับรายงานจากทางฝ่ายเทคนิค กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์ และแพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ จึงยังคงไม่สามารถสรุปได้ว่า สาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม

ส่วน กรณีที่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพานิชย์ ให้สัมภาษณ์ว่ามีข้าราชการจัดฉากทำการอายัดหุ้นของ นายชูวงษ์ นั้น ตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าว แต่กรณีการโอนหุ้นจะมีหลักฐานแสดงโดยมิชอบอย่างไรนั้น ทาง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้กองบังคับการปราบปรามทำการตรวจสอบแล้ว และกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจนทำให้ นายชูวงษ์ เสียชีวิต กับการโอนหุ้นก่อนการเสียชีวิต นั้น เป็นเรื่องต่างกรรมต่างวาระกัน แต่หากตรวจสอบจนสิ้นสุดแล้ว สามารถสรุปได้ว่า การโอนหุ้น มีเจตนาที่เกี่ยวข้องทำให้ผู้ตายเสียชีวิต แม้จะเกิดจากสาเหตุใดก็ตาม จะต้องดำเนินการตรวจสอบพยานเอกสารให้แน่ชัด และขณะนี้ ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับ พ.ต.ท.บรรยิน เพิ่มเติมแต่อย่างใด 

อย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์หน้าจะมีการประชุมร่วมกับทุกฝ่าย เพื่อสรุปสำนวนคดีอีกครั้ง และยืนยันจะให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook