พิชัยซัดกปปส.แถลงซ้ำเติมศก.

พิชัยซัดกปปส.แถลงซ้ำเติมศก.

พิชัยซัดกปปส.แถลงซ้ำเติมศก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พิชัย' มองการออกมาประกาศปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง หวังให้รัฐบาลที่ไม่เป็นประชาธิปไตยอยู่ต่อของ กปปส. ทำลายความเชื่อถือนักลงทุน ทำ ศก. แย่ลงอีก

นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า สภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในปัจจุบัน การส่งออกลดลงมาก รวมถึงตัวเลขการลงทุนล่าสุดที่ลดลงอีก และธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ออกมายอมรับว่า เศรษฐกิจทั้งปีจะโตไม่ถึง 3% ตามที่ได้เตือนไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่กลุ่มบุคคลที่ปิดกรุงเทพฯ สร้างความเสียหายทางเศรษฐกิจแก่ประเทศอย่างใหญ่หลวง และความเสียหายยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมาประกาศแบบไม่สำนึกอีก ที่จะออกมาทำร้ายประเทศต่อไป โดยเรียกร้องจะให้ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ซึ่งเป็นแนวคิดเพียงเพื่อต้องการให้รัฐบาลที่ไม่ได้มาจากระบอบประชาธิปไตยอยู่ต่อไปนานๆ ซึ่งจะทำลายความน่าเชื่อถือของนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ และอาจนำไปสู่การกีดกันทางการค้าจากต่างประเทศเพิ่มเติม ซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจทรุดตัวลงอีก

ทั้งนี้ ถ้ามวลมหาประชาชนยังหน้ามืดตามัวจนมองไม่ออก และยังหลงเชื่อคนกลุ่มนี้ ประเทศนี้ก็คงจะถูกลงโทษต่อไป และประชาชนจะลำบากยิ่งขึ้น นับเป็นตรรกะวิบัติอย่างแท้จริง ซึ่งถ้าประชาชนคิดกันได้ นอกจากจะต้องไม่สนับสนุนแล้ว ยังควรจะต้องลงโทษคนทำร้ายชาติกลุ่มนี้ เพื่อสร้างตรรกะและบรรทัดฐานที่ถูกต้องให้กับประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook