สาวใหญ่โมโหฆ่า 2 คนงานพม่า

สาวใหญ่โมโหฆ่า 2 คนงานพม่า

สาวใหญ่โมโหฆ่า 2 คนงานพม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่คว้าปืนบุกไปยิงคนงานชาวพม่า ทั้งสามีภรรยาเสียชีวิตคาห้องพัก ภายในร้านคาร์แคร์ ย่านบางขุนเทียน ก่อนเข้ามอบตัว สาเหตุแค่ทะเลาะเรื่องนั่งบนโต๊ะอาหาร

พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ไปตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตในห้องพักคนงานหลังร้านล้างอัดฉีด เคลือบสี ฟิล์มกรองแสง เลขที่ 76/1 หมู่ที่ 6 ปากซอยสะแกงาม 54 เขตบางขุนเทียน พบนางอิ ชาวพม่า อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่หน้าอก กลางศีรษะ ฝ่ามือขวาทะลุข้อมือ อกขวากระสุนฝังใน นอนทับร่างนายรับ สามีชาวพม่า อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ขมับขวา ฝ่ามือขวา อกขวา โดยพบว่าทั้งสองมีการเตรียมตัวเก็บกระเป๋าเหมือนจะหลบหนีอะไรบางอย่าง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนทราบชื่อว่า นางจินตนา อายุ 54 ปี พี่สะใภ้เจ้าของคาร์แคร์ และเปิดร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ในคาร์แคร์ด้วย หลังก่อเหตุขึ้นรถแท็กซี่ มามอบตัวกับตำรวจพร้อมอาวุธปืนของกลาง

นางจินตนา เล่าว่าขายอาหารตามสั่งอยู่ภายในคาร์แคร์ดังกล่าวและเป็นพี่สะใภ้เจ้าของคาร์แคร์ โดยให้ตนดูแลให้ ส่วนผู้ตายทั้ง 2 มาทำงานได้ประมาณ 2 เดือน มักมีปัญหาระหองระแหงกันโดยตลอด กระทั่งช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุนายรับ ได้นั่งบนโต๊ะอาหารซึ่งเป็นสนิมตนเกรงว่าโต๊ะจะหักเลยต่อว่าไป ทำให้นายรับไม่พอใจพร้อมกับชี้หน้าตน ก่อนเดินกลับเข้าไปในห้องพัก ด้วยความโมโหตนจึงไปคว้าปืนในห้องพักแล้วเดินไปห้องพักของผู้ตาย พบนายรับถือมืดออกมาข่มขู่ ส่วนนางอินั้นได้ยุให้สามีใช้มีดแทงตน ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงจนหมดโม่ ก่อนจะเข้ามามอบตัวเบื้องต้นถูกตั้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook