ประวุฒิชี้ผลตรวจลายเซ็นเสี่ยชูวงษ์ยังไม่ได้รับรายงาน

ประวุฒิชี้ผลตรวจลายเซ็นเสี่ยชูวงษ์ยังไม่ได้รับรายงาน

ประวุฒิชี้ผลตรวจลายเซ็นเสี่ยชูวงษ์ยังไม่ได้รับรายงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชี้ ผลตรวจลายเซ็นเสี่ยชูวงษ์ออกแล้ว แต่ยังไม่ได้รับรายงาน ด้านคลิปเสียงยากตรวจสอบ

พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังประสบอุบัติเหตุ ว่า ขณะนี้การตรวจพิสูจน์ลายมือชื่อการโอนหุ้นในคดีเสร็จแล้ว แต่ตนยังไม่ทราบรายละเอียด ซึ่งต้องขอตรวจสอบอีกครั้ง ขณะที่ในส่วนของคลิปเสียง ยอมรับว่าเป็นไปได้ยากในการตรวจสอบ เนื่องจากสามารถปลอมแปลงเสียงได้ ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอย่างละเอียด นอกจากนี้ หากพบประเด็นสงสัยจะมีการเรียก นางสาว กัญฐณา ศิวาธนพล พริตตี้สาว และ นางสาวอุรชา วชิรกุลฑล โบกเกอร์มาสอบปากคำเพิ่มเติม

ส่วนกรณีที่ พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ ออกมาให้ข้อมูลว่า มีผู้อยู่เบื้องหลังครอบครัว นายชูวงษ์ พลตำรวจโท ประวุฒิระบุว่า ได้มีการขอข้อมูลจาก พันตำรวจโท บรรยิน แล้ว ซึ่งหากพบว่า บุคคลดังกล่าวเกี่ยวข้องกับคดี ก็จะเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง

ส่วนกรณีที่ครอบครัวของ นายชูวงษ์ จะออกมาเปิดเผยคลิปวงจรปิดในวันเกิดเหตุ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ระบุว่า หากภาพวงจรปิดต่างๆ เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ก็จะนำมาประกอบสำนวนคดี ทั้งนี้ ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน โดยยังไม่มีการออกหมายจับถึงกลุ่มบุคคลใด และในวันพุธที่ 5 ส.ค. 58 จะมีการเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน ทั้งในส่วนของนครบาลและกองปราบปราม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อรวบรวมข้อมูลของคดี ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook