พบศพหนุ่มถูกเชือด อวัยวะเพศเกือบขาด

พบศพหนุ่มถูกเชือด อวัยวะเพศเกือบขาด

พบศพหนุ่มถูกเชือด อวัยวะเพศเกือบขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. (1 ส.ค.58) ร.ต.ท.ดำรงค์ ทองลบ ร้อยเวรฯสภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากคนตกกุ้ง ในแม่น้ำปราจีนบุรี พบศพชายตายลอยน้ำมาติดตอม่อสะพานณรงค์ดำริห์ ตรงข้ามตลาดสด(ตลาดล่าง)เทศบาลเมืองปราจีนบุรี ถนนราษฎรดำริ ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและพร้อมแพทย์เวรฯ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ไปตรวจสอบ

ติดตอม่อสะพานช่วงที่ 2 ฝั่งตีนสะพานด้านตลาดสด(ตลาดล่าง)เทศบาลเมืองปราจีนบุรีสภาพศพคว่ำหน้าขึ้นอืด เสียชีวิตมาประมาณ 3 วันเศษ สวมเสื้อยืดสีเหลืองกางเกงขายาวหน่วยกู้ภัยได้นำเชือกคล้องและเรือพายลากขึ้นฝั่งนำศพมาชันสูตรพลิกศพ

ทราบชื่อต่อมาว่า นายสมฤกษ์ อายุ 49 ปี ที่ศีรษะกลางหน้าผากเป็นรอยแผลคล้ายถูกของแข็งตียุบเป็นรอยยาวกว่า 10 ซม.ที่เหนือคิ้วขวาเป็นแผลยาวประมาณ 5 ซม. ข้อมือขวากระดูกหักผิดรูป และกางเกงถูกดึงลงมาครึ่งสะโพก และอวัยวะเพศถูกของมีคมเชือดเป็นแผลยาวกว่า 20 ซม.

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเป็นผู้นับถือคริสต์ มาปฏิบัติศาสนพิธีที่โบสถ์ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จากนั้นถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ทำร้ายด้วยของแข็งและของมีคมจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จะได้ประสานญาติเพื่อสืบสวนติดตามล่าตัวคนร้ายเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook