ชาวโซเชียลน้ำตาซึม ติดแท็ก #staystrongfaye เป็นกำลังใจให้ เฟย์

ชาวโซเชียลน้ำตาซึม ติดแท็ก #staystrongfaye เป็นกำลังใจให้ เฟย์

ชาวโซเชียลน้ำตาซึม ติดแท็ก #staystrongfaye เป็นกำลังใจให้ เฟย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นข่าวที่สะเทือนใจหลายคนอยู่ไม่น้อย สำหรับการจากไปของ "สิงห์ มุสิกพงศ์" หรือ สิงห์ มือกีต้าร์วง Sqweez Animal ซึ่งสาเหตุการตัดสินใจจบชีวิตของศิลปินหนุ่มในครั้งนี้ หลายคนก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะจดหมายลาของหนุ่มสิงห์ที่มีชื่อและรูปภาพของแฟนสาว เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK อยู่ในนั้นด้วย

ด้านพี่สาวอย่าง ฟาง FFK ก็ได้โพสต์ภาพจับมือน้องสาวลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า...

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสูญเสียที่เจ็บปวดสำหรับทุกคน หลากหลายความคิดเห็น หลากหลายมุมมอง ฟางไม่สามารถจะห้ามหรือเปลี่ยนความคิดของใคร แต่ฟางอยากจะขอให้ช่วยคิดทบทวนกันอีกสักนิดก่อนที่จะพูดหรือพิมพ์อะไรออกไป เพราะสิ่งที่คุณพูดหรือเขียนโดยใช้อารมณ์ ไม่นานคุณก็คงลืม แต่สำหรับคนบางคนมันจะติดอยู่ในใจของเขาไปตลอดชีวิต... ขอร้องอย่าวิจารณ์พาดพิงถึงคนที่จากไป และอย่าซ้ำเติมคนที่ยังอยู่เลยนะคะ แค่สูญเสียคนที่รักก็ยากมากพอแล้วสำหรับพวกเขา"

หลังเก็บตัวเงียบอยู่หลายวัน เฟย์ ปรากฎตัวครั้งแรกหลัง สิงห์ เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลเพื่อไปรับศพพร้อมครอบครัวแฟนหนุ่ม จากนักร้องวัยรุ่นสาวที่เคยสดใสกลับกลายเป็นหมองเศร้า ตาบวมและร้องไห้แทบจะตลอดเวลา ใครเห็นก็อดสงสารและเป็นห่วงสภาพจิตใจของเธอไม่ได้

ยิ่งตอนที่ เฟย์ รดน้ำศพพร้อมจูบลงที่มือเพื่ออำลา พี่สิงห์ ทำเอาคนที่ได้เห็นน้ำตาไหลไปตามๆกัน ซึ่งชาวโซเชียลต่างพากันติดแฮชแท็ก #staystrongfaye พร้อมข้อความให้กำลังใจสาวเฟย์กันเป็นจำนวนมาก ไม่อยากให้มองเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่าเป็นความผิดของใคร เพราะทุกคนต่างก็บอบช้ำ และหวังให้สาวเฟย์กลับมาเข้มแข็งได้ในเร็ววัน

ทีมข่าวบันเทิง Sanook News ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ เฟย์ และครอบครัวมุสิกพงศ์ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชาวโซเชียลน้ำตาซึม ติดแท็ก #staystrongfaye เป็นกำลังใจให้ เฟย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook