พระบรมฯทรงห่วงความปลอดภัยปชช.ปั่นเพื่อแม่

พระบรมฯทรงห่วงความปลอดภัยปชช.ปั่นเพื่อแม่

พระบรมฯทรงห่วงความปลอดภัยปชช.ปั่นเพื่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เผย พระบรมฯ ทรงห่วงความปลอดภัย ปชช. ปั่นเพื่อแม่ ดีใจซ้อมใหญ่เป็นไปอย่างเรียบร้อย ขอบคุณคนไทยทั้งประเทศให้ความร่วมมือ ขอผู้เข้าร่วมปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังการซักซ้อมกิจกรรม Bike For Mom วันนี้ว่า การซ้อมปั่นจักรยานวันนี้ 15 กม. ยังพอไหว แต่กังวลเนื่องจากเป็นวันหยุดวันสุดท้าย จึงซ้อมเฉพาะช่วงแรก ทั้งนี้ ในวันจริงได้เพิ่มมาตรการขอให้สามารถกลับรถไปที่แยกลาดพร้าว เพื่อไปพักรอถวายพระพร ที่กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ได้ ซึ่งวันนี้ตนดีใจที่ทุกอย่างเรียบร้อย และขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ให้ความสนใจและร่วมมือเป็นอย่างดี 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวเพิ่มเติมว่า สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พระองค์ได้ฝากความห่วงใยถึงประชาชนที่จะเข้าร่วมกิจกรรม พระองค์ห่วงความปลอดภัย ขอให้ผู้เข้าร่วมและผู้ที่มาดูในพื้นที่ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด โดยจะมีการปั่นพร้อมกันทุกจังหวัดทั่วประเทศ หากใครที่ไม่ได้เข้าร่วมขอให้ติดตามทางโทรทัศน์ สำหรับสภาพอากาศนั้น ได้ให้ กรมอุตุนิยมวิทยา ติดตามสภาพอากาศ หากมีฝนตกเพียงเล็กน้อยก็จะปั่นตามกำหนดเดิม


---------------------------------------

นายกฯปธ.ซ้อมไบค์ฟอร์มัมปชช.สวมเสื้อฟ้าร่วมคึกคัก
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=636085


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook