อั้ม อธิชาติ เผยซีสต์ นัท เล็กลง เร่งฟิตหุ่นถ่ายแบบ มีละครคู่ ชิปปี้

อั้ม อธิชาติ เผยซีสต์ นัท เล็กลง เร่งฟิตหุ่นถ่ายแบบ มีละครคู่ ชิปปี้

อั้ม อธิชาติ เผยซีสต์ นัท เล็กลง เร่งฟิตหุ่นถ่ายแบบ มีละครคู่ ชิปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อั้ม อธิชาติ" เผย ซีสต์นัทเล็กลง เร่งฟิตหุ่นถ่ายแบบ แย้มมีละครคู่ชิปปี้ ปัดเป็นป๋าดัน โต้ฉีดหน้า แจงออกกำลังกายและใช้สกินแคร์

ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่มล่ำกล้ามโต้ อย่าง "อั้ม อธิชาติ" ยังหน้าเด็กหน้าใสเหมือนเดิม งานนี้ก็มีคนแอบเม้าท์ว่า หนุ่มอั้ม ไปให้หมอจิ้มหน้าอะไรหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า ตนแค่ออกกำลังกายและใช้สกินแคร์ ไม่มีหมอจิ้มแต่อย่างใด ส่วนละครตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ คาดจะได้ดูภายในปีนี้ถ้าไม่ติดอะไร

"งานละครเรื่อง แรงตะวัน เร่งถ่ายอยู่ครับ เจอปัญหาเรื่องฝนบ้าง อาจจะได้ดูภายในปีนี้ น้องชิปปี้ ก็น่ารักดี ไม่ได้ดันหรอกครับ น้องๆ ทุกคนมีความสามารถของตัวเองอยู่แลัว ผมไม่ได้เทรนอะไร ทุกๆ คน เรียนรู้ด้วยตัวเองและจดจำ อาจจะมีบ้างเล็กน้อยในเรื่องของอารมณ์ เรื่องการแสดงบ้าง เรื่องส่วนตัวบ้าง แรกๆ น้องอาจจะเกร็ง เป็นเรื่องที่ 2 ของน้องแล้ว ก็พูดคุยกันน้องชิปปี้ เขามีมุมของผู้ชายเยอะ น้องทานข้าวกับผู้ชาย เป็นคนลุยๆ เรื่องนี้ที่ถ่ายแอคชั่นกันกระหน่ำเลย เป็นการฟินในอารมณ์ฮาร์ดคอร์ หวานจะมีหวานๆ บ้าง ที่ผ่านมาเลิฟซีนยังไม่มี ต้องมีเลิฟซีนอยู่แล้ว ช่วงหลังๆ"

"ส่วนไปเกาหลีไปคุยธุระไปทำงาน ก็ไปต่อญี่ปุ่น และก็ไปล่องเรือที่พัทยาใกล้ๆ ไปทำงานถือโอกาสพักผ่อน ไป 2 อาทิตย์ครับ พัทยาไปวันเดียว สุขภาพ พี่นัท ก็ดีครับ เรื่องของซีสต์ในมดลูกค่อยๆ ทานยา มันก็เล็กลงเหลือหลักมิลลิเมตร หมอนัดเรื่อยๆ ไม่กังวลแล้ว มันเลยขั้นกังวลไปแล้ว ต้องควบคุมด้วยตัวเอง ลูกมีก็มี ไม่มีก็ได้ พี่นัททานยาธรรมชาติ ไม่ค่อยปวดท้องเลย คุณหมอนัดเรื่อยๆ ใช้ทานยาและออกกำลังกาย คนเราถ้ามาก็จะมาเอง พาทำกิจกรรมเรื่อยๆ ช่วงนี้มีงานต่างประเทศ ก็ไปพักผ่อนด้วย ร่างการทดสอบอาหารที่มีกล้ามขึ้น เน้นทานผักทานโปรตีน"

"เร็วๆ นี้จะมีโปรเจกต์เกี่ยวกับสุขภาพ อาจจะไม่ได้ถ่ายอะไรเยอะขนาดนั้น ริ้วรอยไม่มี การออกกำลังกายเป็นยาวิเศษจริงๆ หน้าความสดใสคอลลาเจนมันกลับมาทำงานดีขึ้น ไม่ได้ไปฉีดอะไรมา ผมทดลองสกินแคร์อยู่ อาจจะมีผลต่อหน้าเรา ไม่มีไปจิ้มอะไรแน่ เดี๋ยวอาจจะมีของดีมาบอก"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @myriabenedetti @atichart9

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อั้ม อธิชาติ เผยซีสต์ นัท เล็กลง เร่งฟิตหุ่นถ่ายแบบ มีละครคู่ ชิปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook