ทหารเกณฑ์อุ้มแฟนส่งหมอ อ้างปลิดชีพตัวเอง ส่อพิรุธ-สารภาพสิ้น

ทหารเกณฑ์อุ้มแฟนส่งหมอ อ้างปลิดชีพตัวเอง ส่อพิรุธ-สารภาพสิ้น

ทหารเกณฑ์อุ้มแฟนส่งหมอ อ้างปลิดชีพตัวเอง ส่อพิรุธ-สารภาพสิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ส.ค.) ทหารเกณฑ์คลั่งระแวงแฟนมีกิ๊ก จับรัดคอ-หัวโขกระเบียงตาย ทำตีหน้าซื่อโร่บอกชาวบ้าน แฟนผูกคอตาย แต่หมอผิดสังเกต แจ้งตำรวจมาสอบ ก่อนสารภาพสิ้น

เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.ท.ประกาศิต พละเดช พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากแพทย์ รพ.แหลมฉบังอินเตอร์ ว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ขณะนี้ศพและผู้ก่อเหตุยังอยู่ที่โรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

ภายในห้องฉุกเฉินพบศพ น.ส.วาสนา อายุ 24 ปี สาวโรงงานชาว จ.ขอนแก่น สภาพศพมีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ ศีรษะบวมปูด ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่ง กระทั่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว พลทหารธวัชชัย อายุ 21 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต ที่สอบเค้นจนรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า

พลทหารธวัชชัย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับแฟนสาว อยู่ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง เนื่องจากระแคะระคายว่า แฟนสาวแอบไปมีกิ๊กหนุ่มคนอื่น ทะเลาะกันรุนแรง จนถึงขึ้นลงไม้ลงมือ ด้วยความโมโหตนจึงคว้าสายเข็มขัดมารัดคอแฟนสาว และจับศีรษะโขกกับขอบระเบียงห้อง

กระทั่งแฟนสาวสลบแน่นิ่งไป จึงได้ตั้งสติและอุ้มร่างแฟนสาวลงมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ระบุว่าแฟนสาวคิดสั้นพยายามผูกคอตัวเอง ชาวบ้านจึงช่วยกันพานำส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าแฟนสาวได้เสียชีวิตลงในที่สุด

ต่อมาแพทย์ที่โรงพยาบาลตรวจสอบ พบว่ามีพิรุธอยู่หลายจุด โดยเฉพาะรอยฟกช้ำตามร่างกายและบาดแผลหลายแห่ง ที่ไม่ได้บ่งชี้ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง กระทั่ง พลทหารธวัชชัย ยอมรับสารภาพดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัว พลทหารธวัชชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนประสานต้นสังกัดของ พลทหารธวัชชัย ให้ได้ทราบเรื่องเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook