เอกนัฏFBปฏิรูปปท.ไทยเพื่อคนไทยทั้งชาติ

เอกนัฏFBปฏิรูปปท.ไทยเพื่อคนไทยทั้งชาติ

เอกนัฏFBปฏิรูปปท.ไทยเพื่อคนไทยทั้งชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอกนัฏ' เฟชบุ๊ก ปฏิรูปประเทศไทย...เพื่อคนไทยทั้งชาติ ยัน ไม่ได้มีปัญหาประชาธิปัตย์-เพื่อไทย-นปช. พร้อมฟัง เพื่อร่วมปฏิรูป

เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊ก "เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง)" ว่า ปฏิรูปประเทศไทย...เพื่อคนไทย 'ทั้งชาติ' โดยมีเนื้อหา ระบุ สรุปสั้น ๆ ภารกิจแรกของมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ คือ เชิญชวนประชาชนร่วมอุดมการณ์, ปกป้องผลประโยชน์ของชาติและประชาชนคนไทย, ผลักดันการปฏิรูป เรื่องปฏิรูปถูกนำไปบิดเบือนจนสับสน ว่า จะกระทบโรดแมป จะต้องเลื่อนการเลือกตั้ง ซึ่งยืนยันว่า ไม่เกี่ยว เรียกร้องให้ทุกฝ่ายทำการบ้านให้เสร็จ แล้วส่งภายในเวลาที่กำหนด ปฏิรูปการเมืองให้
เป็นไปเพื่อประโยชน์ของประชาชน พรรคการเมืองต้องเป็นของประชาชนอย่างแท้จริง ปฏิรูปเพื่อป้องกันการทุจริตให้ประโยชน์ตกอยู่กับคนไทยทั้งประเทศ,ปฏิรูปกระจายอำนาจให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับการบริหารท้องถิ่น, ปฏิรูปโครงสร้างตำรวจให้ตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชน, ปฏิรูปความเหลื่อมลํ้าในสังคมเพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงสวัสดิการและโอกาส ประชาชนทุกคนมีกิน มีใช้ อย่างพอเพียง ทั้งหมดนี้ คนที่ได้ประโยชน์ คือ 'คนไทยทั้งประเทศ' ตลอดจนชี้แจงว่า ไม่ได้ผิดใจกับพรรคประชาธิปัตย์ และไม่ได้มีปัญหากับพรรคเพื่อไทย หรือ นปช. 
ถ้าการนำเสนอกระทำอย่างสุจริต เป็นไปเพื่อประโยชน์ของชาติและประชาชนคนไทย ทางมูลนิธิฯ ก็ยินดีพร้อมที่จะรับฟัง ปฏิรูปประเทศไทย ร่วมกันทำอย่างมุ่งมั่นสร้างสรรค์... ก้าวต่อไป... เพื่อคนไทย 'ทุกคน'


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook