พม.ห่วงปชช.ประสบอุทกภัยหลังฝนตกหนัก

พม.ห่วงปชช.ประสบอุทกภัยหลังฝนตกหนัก

พม.ห่วงปชช.ประสบอุทกภัยหลังฝนตกหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รมว.พม. ห่วงประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย หลังเกิดฝนตกหนัก และกำชับเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเยียวยาลูกเรือประมงที่กลับจากอินโดนีเซียอย่างเต็มที่

พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานการประชุมศูนย์ปฏิบัติการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ศปก.พม.) ครั้งที่ 210/57-58 เพื่อรับทราบปัญหาทางสังคมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน และร่วมหาแนวทางการแก้ไขและป้องกันปัญหาดังกล่าว โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานในกระทรวงฯ เข้าร่วมประชุม

พลตำรวจเอก อดุลย์ กล่าวว่า จากกรณีที่มีฝนตกหนักต่อเนื่องในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของประเทศนั้น ตนมีความห่วงใยประชาชนที่ประสบปัญหาดังกล่าว โดยได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งสำรวจประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากกรณีดังกล่าว เพื่อให้การช่วยเหลือตามภารกิจของกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป สำหรับกรณีที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 58 ที่สนามบินดอนเมือง เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายหน่วยงาน เดินทางไปรับลูกเรือประมงไทย ที่ไปทำงาน ณ ประเทศอินโดนีเซีย จำนวน 69 คน และต้องใช้ชีวิตอย่างทุกข์ยากลำบาก อดมื้อกินมื้อนั้น ตนได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งคัดแยกผู้เสียหายและช่วยเหลือเยียวยาตามภารกิจของกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ อย่างเต็มที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook