แพทริค หวิดเจอเปลือกทุเรียนตบ

แพทริค หวิดเจอเปลือกทุเรียนตบ

แพทริค หวิดเจอเปลือกทุเรียนตบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แพทริค' หวิดเจอเปลือกทุเรียนตบ แฟนละครอินจัด! พลิกร้าย 'ใต้เงาจันทร์'

ทำเอาตลาดแทบแตก เมื่อดาราหนุ่มสุดหล่อ "แพทริค-นิพัธ เจริญผล" ไปปรากฏตัวที่ตลาดสดละแวกบ้าน ผลพวงจากการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายสุดขั้วในละครเรื่อง "ใต้เงาจันทร์" ทำให้เจ้าตัวหวิดโดนแม่ค้าฝากเปลือกทุเรียนเอาไว้ให้ดูต่างหน้า  เพราะรับไม่ได้ที่ "หนุ่มแพทริค" ซึ่งรับบทเป็น "เมฆพัด" ร้ายเกินจะรับไหว  งานนี้ "หนุ่มแพทริค" ต้องออกมากระซิบฝากถึงแฟนๆ ละครว่า ตัวจริงเสียงจริงไม่ได้ร้ายเหมือนในทีวีนะครับ

"ฟีดแบคละครดีมากเลยครับตอนนี้ไปไหนมีแต่คนเรียกเมฆพัด หรือไม่ก็ อาเมฆ ตลอดเลยครับ (ยิ้ม) มีเพื่อนๆทั้งในวงการและนอกวงการ ชอบแคปรูปเราตอนดูละครแล้วส่งมาให้บอกว่าติดเรื่องใต้เงาจันทร์มาก แต่ทำไมเธอร้ายกาจมากทำนองนี้ครับ (หัวเราะ) อย่างล่าสุดผมมางานที่ญี่ปุ่น คนไทยที่นี่เจอผมก็เรียก อาเมฆ กันใหญ่เลย แล้วก็บอกอาเมฆร้ายจัง อย่าแกล้งพี่โต (เกรท-วรินทร) เยอะสิ พอเราได้ฟังก็ดีใจครับที่คนจำได้และพูดถึงเราครับ"

ร้ายกระแทกใจแฟนคลับ จนเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมือง โดยเฉพาะแม่ค้าทุเรียนถึงขนาดหมายหัวว่าอย่าให้เจอ แสดงให้เห็นว่าฟิดแบคความร้ายกาจจากละครเรื่องนี้ แจ้งเกิดในฐานะ "พระร้ายหน้าหล่อ" แบบเต็มตัว

"มีคนเกลียดเยอะ ถามว่าดีมั้ย ก็ถือว่าดีนะครับ เพราะแสดงว่าเราเล่นให้คนดูอินได้ แต่ก็มีแฟนคลับบางคนแอบผิดหวังเหมือนกัน เพราะติดภาพผมจากละครเรื่องรากบุญ 2 ที่เป็นผู้ชายอบอุ่นดีแสนดี แต่พอมาเรื่องใต้เงาจันทร์ ซึ่งร้ายมาก คนจะ inbox หรือมาถามในโซเชียลตลอดว่าเมื่อไหร่จะเป็นพระเอกคะ ไม่อยากให้เล่นร้ายเลย ดูแล้วอิน ไม่อยากเกลียดพี่ อะไรเงี้ยครับ (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างเรื่องนี้ผมจะต้องไฝว้กับ "เกรท- วรินทร" ตลอด ซึ่งฐานแฟนคลับเค้าเยอะมากกกกกก นั่นก็หมายความว่าคนที่เกลียดผมก็เยอะตามเช่นเดียวกัน แล้วก็มีคนมาแซวบ่อยๆว่าอย่าไปตลาดนะ  ช่วงนี้หน้าทุเรียนพอดีอะไรเงี้ย พูดกันบ่อยจนผมเริ่มหลอนจริงๆเลยครับ (หัวเราะ) แต่อย่าเกลียดผมเลยนะครับ เพราะที่ผมแสดงมันก็เป็นเพียงหนึ่งบทบาทที่ผมได้รับเท่านั้น เพราะตัวจริงของผมไม่ได้เป็นเหมือนในละคร ยังไงก็ของฝากติดตามละครใต้เงาจันทร์ ทุกวันพุธ-พฤหัส หลังข่าว ที่ช่อง 3 ตอนนี้กำลังเข้มข้นมาก แล้วก็ฝากติดตามIGของผมด้วยนะคับ pat_trick อยากรู้เรื่องอะไรของผมเข้ามาคุยกันได้ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook