คดีรุมข่มขืนสาว 15 พบทหารยศสิบตรีมีเอี่ยว

คดีรุมข่มขืนสาว 15 พบทหารยศสิบตรีมีเอี่ยว

คดีรุมข่มขืนสาว 15 พบทหารยศสิบตรีมีเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกกลุ่มชาย 4 คนข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจสามารถจับกุมชาย 3 คนได้แล้ว อีกคนอยู่ระหว่างหลบหนีนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โจ๋แชทลวงสาว 15 รุมข่มขืนยับ เหยื่อวิ่งหนีถูกรถชนเจ็บ 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ส.ค.) สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้นำตัวผู้ต้องหาเข้าทำการขอหมายขังไปยังศาล จ.เชียงราย เพื่อพิจารณาคุมขังผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว จำนวน 2 คน เป็นชาย อายุ 26 ปี และ 38 ปี และจะประสานไปยังนักสหวิชาชีพทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเป็นเยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี อีก 1 คน รวมทั้งประสานไปยังต้นสังกัดของทหารยศสิบตรี อีก 1 นาย ซึ่งประจำอยู่ที่ จ.พะเยา เพื่อให้พิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกับผู้ต้องหา 2 คนแรกต่อไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อไปอนาจาร พาเด็กไปเพื่ออนาจาร และร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แต่ทั้งหมดให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา มาให้พนักงานสอบสวนขอหมายขังไปยังศาล เนื่องจากผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามอบตัวเองโดยไม่ได้หลบหนี

แต่กรณีของผู้ต้องหาซึ่งเป็นเยาวชน ทางตำรวจยังต้องรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเยาวชน มาร่วมกันทำการสอบสวนก่อน ส่วนทางผู้ต้องหาอีก 1 ราย ทราบว่า เป็นทหารอยู่ระหว่างประสานกับตันสังกัด เพื่อให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook