ผบ.ทบ.ปัดรบ.ให้น้ำหนักกปปส.ยันไม่กระทบโรดแมป

ผบ.ทบ.ปัดรบ.ให้น้ำหนักกปปส.ยันไม่กระทบโรดแมป

ผบ.ทบ.ปัดรบ.ให้น้ำหนักกปปส.ยันไม่กระทบโรดแมป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการทหารบก ประธานวางศิลาฤกษ์อาคารที่พัก นายทหารนักเรียนและนายสิบนักเรียนเพื่อใช้เป็นที่พักอาศัย ขณะ ปัดรัฐบาลให้น้ำหนัก กปปส. ยันไม่กระทบโรดแมป พร้อมรับฟังทุกกลุ่ม

พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่พัก นายทหารนักเรียนและนายสิบนักเรียน โรงเรียนกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก และโรงเรียนทหาร สารบรรณ กรมสารบรรณทหารบก พร้อมด้วยคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพบก โดยการก่อสร้างอาคารที่พักในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นที่พักอาศัยสำหรับนายทหารนักเรียนและนายสิบนักเรียนที่เดินทางมาจากส่วนภูมิภาค เพื่อเข้ารับการศึกษาในหลักสูตรต่าง ๆ ของโรงเรียนกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก จำนวน 8 หลักสูตร และโรงเรียนทหารสารบรรณ กรมสารบรรณทหารบก จำนวน 10 หลักสูตร ซึ่งเป็นอาคารสูง 4 ชั้น มีห้องพักชั้นละ 12 ห้อง รวมทั้งสิ้น 36 ห้อง


ผบ.ทบ. ปัดรัฐบาลให้น้ำหนัก กปปส. ยันไม่กระทบโรดแมป พร้อมรับฟังทุกกลุ่ม

พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก กล่าวว่า การประชุมผู้บังคับหน่วยขึ้นตรงกองทัพบกได้เน้นย้ำเรื่องการรักษาความสงบเรียบร้อย ให้สถานการณ์สงบเรียบร้อย โดยเน้นการสร้างความเข้าใจกับทุกกลุ่ม ทั้งนี้ ในฐานะเลขาธิการ คสช. ยินดีรับฟังทุกกลุ่มที่วิพากษ์วิจารณ์การทำงาน ส่วนกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แถลงจัดตั้งมูลนิธิมวลมหาประชาชนนั้น ก็ขอบคุณที่เข้าใจการทำงานของรัฐบาล พร้อมยืนยันรัฐบาลไม่ได้ให้น้ำหนักมากกว่ากลุ่มอื่น ทุกกลุ่มมีความเท่าเทียมกันในการแสดงความเห็นต่าง ๆ ซึ่งที่ผ่านมาแต่ละกลุ่มก็ได้แสดงความคิดเห็นที่อยู่ในกรอบ แต่ทางฝ่ายความมั่นคงก็ต้องใช้ความระมัดระวังให้ทุกฝ่ายแสดงความเห็นที่ไม่ขัดต่อความสงบเรียบร้อย

นอกจากนี้ พล.อ.อุดมเดช กล่าวยืนยันว่า การออกมาเคลื่อนไหวของ นายสุเทพ นั้นจะไม่ทำให้กระทบกับโรดแมปของรัฐบาล และ คสช. ซึ่งยังเป็นไปตามที่นายกรัฐมนตรีระบุไว้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook