โจ๋นนทบุรีซิ่งเก๋งเสียหลักปีนเกาะกลางดับ

โจ๋นนทบุรีซิ่งเก๋งเสียหลักปีนเกาะกลางดับ

โจ๋นนทบุรีซิ่งเก๋งเสียหลักปีนเกาะกลางดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นนทบุรี วัยรุ่นควบเก๋งฮอนด้าคู่ใจเสียหลักปีนเกาะกลางถนนชนรวด 3 คันริมทางดับคาที่

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 4 ส.ค.58 ร.ต.ท.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดริมทางหน้าร้าน ที แมงโก้ ถนนนครอินทร์ มีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ จากนั้นจึงแจ้งแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีขาวทะเบียน 2กธ 8158 กทม สภาพรถพังเสียหายยับเยินบริเวณที่นั่งเบาะคนขับพบร่างชาย 1 รายเสียชีวิตติดคาซากรถทราบชื่อคือนายชัยศรัณย์  นวลศิริโกศล อายุ 31 ปีและยังมีรถยนต์อีกจำนวน 3 คันที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งทั้งหมดเป็นรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง และยังตรวจสอบพบร่องรอยขูดบนขอบทางรวมถึงต้นไม้ที่ถูกรถยนต์เก๋งนั้นชนจนหักโค่นอีกด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุพบว่ารถยนต์ของผู้ตายนั้น ได้เกิดเสียหลักมาจากในช่องทางด่วนและมาพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทางจนได้รับความเสียหาย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงและเกิดลื่นไถลประกอบกับช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาเล็กน้อยจนทำให้รถนั้นเสียหลักพุ่งข้ามเลนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติมรวมทั้งจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook