ระทึก!ไฟใหม้ยางรถย่านพระราม2ควันลอยฟุ้ง

ระทึก!ไฟใหม้ยางรถย่านพระราม2ควันลอยฟุ้ง

ระทึก!ไฟใหม้ยางรถย่านพระราม2ควันลอยฟุ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! ไฟใหม้ยางรถยนต์เก่าย่านพระราม 2 กลุ่มควันลอยฟุ้งบริเวณกว้าง จนท.เร่งดับ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เกิดเหตุไฟไหม้ยางรถยนต์เก่าจำนวนมาก ภายในซอยเทียนทะเล 28 ส่งผลให้กลุ่มควันสีดำ ลอยฟุ้งทั่วถนนพระราม 2 และเพลิงเริ่มลุกไหม้รุนแรง ซึ่งบริเวณใกล้เคียงเป็นหมู่บ้านจัดสรร โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้นำรถดับเพลิง 2 คัน ฉีดน้ำสกัด เพื่อควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลาม คาดว่าอาจจะต้องเร่งระดมรถน้ำมาช่วยเหลือเพิ่มเติม ทั้งนี้ไม่กระทบต่อการจราจรบริเวณดังกล่าว

พ.ต.อ. ยศ วิทิตปภาธำรง ผกก.สน.เทียนทะเล เปิดเผย ความคืบหน้า เหตุไฟไหม้ยางรถยนต์ ภายใน ซ.เทียนทะเล 28 ถนนพราะราม 2 ว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังเร่งฉีดน้ำสกัดทั้งจุดที่จะลุกลามไปยังบ้านเรือนประชาชน จุดที่เกิดเพลิงไหม้ และจุดที่ยังไม่ลุกไหม้ เพื่อป้องกันการลุกลาม ซึ่งได้ดำเนินการนานกว่า 1 ชั่วโมงแล้ว แต่ยังควบคุมไม่ได้ โดยบริเวณที่เกิดเหตุพื้นที่ประมาณ 100 ตารางวา มียางรถอยู่เต็มที่พื้น และได้ไหม้กว้างประมาณ 3 เมตร เบื้องต้น ได้ติดต่อเจ้าของยางรถยนต์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งเปิดเผยว่า จะนำยางเหล่านี้มาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ ส่วนสาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร แล้วเกิดสะเก็ดกระเด็นไปโดนกองยางทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว 

ทั้งนี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เริ่มส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณดังกล่าวแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขต และหน่วยงานในพื้นที่ ที่เกี่ยวข้องเดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่แล้ว


ภาพ ทวิตเตอร์ js100 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook