ดา หทัยรัตน์ ขอโทษถ่ายละครกลางแยกอโศก

ดา หทัยรัตน์ ขอโทษถ่ายละครกลางแยกอโศก

ดา หทัยรัตน์ ขอโทษถ่ายละครกลางแยกอโศก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดละครคลื่นชีวิต "ดา หทัยรัตน์" โพสต์อินสตาแกรมรูปพร้อมข้อความขอโทษ ถ่ายละครกลางแยกอโศก ทำรถติด กระทบผู้ใช้รถใช้ถนน รับเสียใจ

หลังจากที่มีคนแชร์ภาพทีมงาน "ละครคลื่นชีวิต" ที่ได้สาว "ญาญ่า หมาก" มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ โดยฉากที่ต้องถ่ายทำเป็นฉากที่ "สาวญาญ่า" และหนุ่มหมากขับรถมาชนที่กลางสี่แยก ทำให้ต้องลงมาเคลียร์สถานการณ์ งานนี้เล่นเอาประชาชนบ่นอุบกันเป็นแถว เพราะว่าทีมงานได้ทำการปิดถนน และช่วงเวลาที่ถ่ายทำเป็นเวลาเที่ยง ซึ่งเป็นช่วงที่พนักงานออฟฟิศเดินออกมาเลือกซื้อของกิน หรือผู้ที่สัญจรผ่านไปมาแถวนั้นเป็นจำนวนมาก

โดยทวิตเตอร์ของคุณ @pukmanas ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า "ช่อง 3 หมาก ปริญ - ญาญ่า ถ่ายทำภาพยนตร์กลางแยกอโศก ....รู้ไหมว่าติดมาก แถมมีการไล่คนบนสล. เพราะเข้ากล้อง ใหญ่จัง..." ถึงขนาดมีการรีทวิตเป็นพัน ๆ ครั้ง งานนี้เลยโดนวิจารณ์ยับว่า ทำไมทางทีมงาน ไม่เลือกวันถ่ายเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ แทนที่จะเป็นวันธรรมดาในเวลาที่เร่งรีบ

ทางด้าน ดา หทัยรัตน์ ผู้จัดละคร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เป็นรูปที่มีข้อความว่า "ในนามของบริษัทละครไท พวกเราทีมงานทุกคน รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เป็นเหตุให้ผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณแยกอโศกต้องได้รับความเดือดร้อนในวันนี้ ทางบริษัทต้องกราบขออภัยทุก ๆ ท่านที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้จากใจจริงค่ะ" ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ ถือเป็นบทเรียนเพื่อที่จะได้ไม่ทำผิดซ้ำอีก แต่บางความเห็นก็เขียนแสดงในเชิงตำหนิต่อว่า เพราะเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ถนนอโศกมีการจราจรหนาแน่นแทบจะตลอดเวลา"

ล่าสุด เพจศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร  บก.02 ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า " ในวันนี้ (3 ส.ค.) ประมาณ 11.00 น. ตามที่มีภาพปรากฏใน Social Media ว่า มีการถ่ายหนังบริเวณแยกอโศกมนตรีนั้น งานจราจร ส.น.ทองหล่อ ได้ทำการตรวจสอบพบว่า เป็นกองถ่ายละครบริษัท ละครไท ซึ่งคณะถ่ายทำเข้าใจคลาดเคลื่อนว่า ฝ่ายประสานงานได้ทำเรื่องของอนุญาตไว้แล้ว แต่ข้อเท็จจริงยังไม่มีการขออนุญาตแต่อย่างใด งานจราจร สน.ทองหล่อ จึงได้ทำการจับกุมในข้อหาหยุดรถในลักษณะการกีดขวางการจราจรตาม พ.ร.บ.จราจรฯ จำนวน 2 คัน พร้อมทั้งได้ให้พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับแล้ว ตามเอกสารภาพถ่ายที่แนบมาด้วยนี้ งานจราจร สน.ทองหล่อ"

ภาพจาก IG @da_hathairat

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดา หทัยรัตน์ ขอโทษถ่ายละครกลางแยกอโศก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook