ธามไท เปลี่ยนลุคส์ใหม่ลงซิงเกิล อย่าหาว่าฉันร้าย

ธามไท เปลี่ยนลุคส์ใหม่ลงซิงเกิล อย่าหาว่าฉันร้าย

ธามไท เปลี่ยนลุคส์ใหม่ลงซิงเกิล อย่าหาว่าฉันร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ธามไท” เปลี่ยนลุคส์ใหม่สไตล์ โมเดิร์นฮิปฮอป ลงซิงเกิลใหม่ “อย่าหาว่าฉันร้าย (Don’t Judge Me)”

หลังจากฮิตถล่มทลายกับซิงเกิล “ชู้ทางไลน์” ที่มียอดวิวใน ยูทูป กว่า 50 ล้านวิว! และห่างหายกับงานเพลงไปนานเกือบ 1 ปีเต็ม วันนี้ “ธามไท แพลงศิลป์” กลับมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ กับค่ายใหม่ เยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่พร้อมนำเสนอตัวตนจริง กับผลงานซิงเกิลใหม่ “อย่าหาว่าฉันร้าย (Don’t Judge Me)” ฟีเจอร์ริ่ง Big P Thaikoon (บิ๊ก พี ไทคูน) เพลงสไตล์ อาร์&บี อคูสติก ที่ หนุ่ม “ธามไท” มีส่วนร่วมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมไปถึงงานภาพในสไตล์ โมเดิร์นฮิปฮอป ที่สื่อถึงความเป็น  ตัวตนของ “ธามไท” อย่างชัดเจนที่สุด

“รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ได้กลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับเพลง “อย่าหาว่าฉันร้าย” ซิงเกิลล่าสุดของผม เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับทางค่าย “เยส มิวสิค” ซึ่งเพลงนี้ทางค่ายเปิดโอกาสให้ผมใส่ตัวตนลงไปในเพลงแต่งเนื้อร้องเองหมดเลย และความพิเศษอีกอย่างของเพลงนี้ ยังได้ “บิ๊ก พี ไทคูน” มาฟิตเจอร์ริ่งท่อนแร็พให้ครับ เพลงนี้เรียกว่าจะเผยตัวตนจริงของผมออกมาแบบหมดเปลือก จากเมื่อก่อนที่เต้นสไตล์ป๊อบแดนซ์ แนวเพลงเปลี่ยนทุกอย่างทำเพลงแบบโตขึ้นและเป็นตัวเองมากขึ้น เป็นเพลงแนวอคูสติก อาร์&บี ในส่วนท่าเต้นก็ได้ “ทาคายูกิ” เพื่อนชาวญี่ปุ่น มาออกแบบท่าเต้นให้ ซึ่งซิงเกิลนี้ผมเต็มที่กับการเต้นมาก หวังว่าแฟน ๆ จะชอบเพราะเป็นการเปลี่ยนลุคส์ใหม่หมดเลย ทั้งรูปลักษณ์การแต่งตัวและแนวเพลง อยากให้แฟน ๆ ลองติดตามฟังและเป็นกำลังใจกันเยอะ ๆ นะครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง “อย่าหาว่าฉันร้าย” ของหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” กันได้แล้วที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339077 IG / Facebook /YouTube: Yes! Music Label ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่
www.rsfriends.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook