ถังเบียร์ น้อยใจโดนเทียบวัดรอยเท้ารุ่นพี่

ถังเบียร์ น้อยใจโดนเทียบวัดรอยเท้ารุ่นพี่

ถังเบียร์ น้อยใจโดนเทียบวัดรอยเท้ารุ่นพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ถังเบียร์ ภูริวัชร์” น้อยใจเล็ก ๆ...โดนเปรียบเทียบวัดรอยเท้ารุ่นพี่ “อ๊อฟ ปองศักดิ์”!!!

หลังจาก “ถังเบียร์ ภูริวัชร์” ปล่อยซิงเกิล “ผิดแค่ไหน” เพลงช้า ๆ ความหมายหมิ่นเหม่ มาเขย่าอารมณ์คนเศร้ากันไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนาหูว่า ริอาจวัดรอยเท้านักร้องรุ่นพี่สายเลือดเดียวกันจากบ้านเอเอฟ อะคาเดมี่ อย่าง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ทั้งน้ำเสียง ท่วงท่า และแนวเพลง งานนี้เจ้าตัวรีบขอออกมาชี้แจงว่า

“ไม่เคยคิดที่จะวัดรอยเท้าพี่อ๊อฟแต่อย่างใดเลยครับ จริง ๆ แล้วเบียร์กับพี่อ๊อฟรู้จักกันครับ เรามาจากบ้านเอเอฟเหมือนกัน ถึงไม่ได้สนิทมาก แต่เบียร์ก็ปลื้มและชื่นชอบในผลงานของพี่อ๊อฟมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ส่วนเพลงช้าที่ชื่อว่า ผิดแค่ไหน ของเบียร์ที่เพิ่งปล่อยไปไม่นานมานี้ ก็เป็นเพลงรักแนวอกหัก มีคนเข้ามาคอมเม้นต์และพูดถึงว่า ถอดแบบพี่อ๊อฟมาทั้งเนื้อหา ทั้งลูกเอื้อน ทั้งน้ำเสียง ต้องบอกว่าจริง ๆ ก็ไม่ได้เหมือนขนาดนั้นหรอกคับ เพลงของเบียร์จะออกแนวป๊อปสไตล์อาร์แอนด์บีมากกว่า ก็เลยอาจจะมีลูกเอื้อนที่ใกล้เคียงกันบ้างนิดหน่อย ส่วนเนื้อหาก็เกี่ยวกับความรัก ซึ่งเพลงส่วนใหญ่ก็มักจะพูดถึงเรื่องนี้กันอยู่แล้ว อีกอย่าง เพลงนี้เบียร์เป็นคนเขียนเนื้อร้องเองด้วย ไม่ได้วัดรอยเท้าพี่อ๊อฟแน่นอนครับ (หัวเราะ) ถ้าถามว่าน้อยใจมั้ย ก็มีบ้างนิดหน่อยเป็นธรรมดา แต่ไม่เป็นไร เบียร์จะนำทั้งคำติ คำชม มาพัฒนางานของตัวเองให้ดีที่สุดครับ ยังไงก็ขอขอบคุณในทุกความคิดเห็นด้วยครับ”

ติดตามรับฟังและรับชมมิวสิควิดีโอ เพลง “ผิดแค่ไหน” ของ “ถังเบียร์ ภูริวัชร์”  ได้ ทุกช่องทางแล้ววันนี้ หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่  *492 222 กด37 และแฟน ๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.union


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook