ลือหึ่ง! “ป้อง” ซี้ใหม่? ทำ “มะนาว” ลืม “มิกค์” หมดใจ

ลือหึ่ง! “ป้อง” ซี้ใหม่? ทำ “มะนาว” ลืม “มิกค์” หมดใจ

ลือหึ่ง! “ป้อง” ซี้ใหม่? ทำ “มะนาว” ลืม “มิกค์” หมดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ลุ้นกันตัวโก่งเพราะอยากเห็น ว่าที่คู่รักใหม่วิก 7 สีอีกคู่ แต่พักหลังๆ ก็ดูข่าวคู่จิ้นซาลงไปมาก จนทำให้หลายคนแอบสงสัยว่า เป็นเพราะช่วงนี้นักแสดงสาว "มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์" มีเพื่อนใหม่อย่างพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เข้ามาสนิทสนม เลยทำให้เบรกสัมพันธ์กับ "มิกค์ ทองระย้า" ไว้แค่เพื่อน ทั้งยังยอมรับว่าพักหลังเจอกันน้อยลงอีกด้วย มีโอกาสได้เจอ สาวมะนาว มาร่วมงาน สัตวแพทย์ไทย ณ บริเวณชั้น LG สยามสแควร์วัน เจ้าตัวก็เผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มป้องให้ฟังว่า...

"เราสนิทกันด้วยความที่คุยถูกคอ แมนๆ สไตล์กีฬาค่ะ ก็มีคุยไลน์กันบ้างเรื่องกีฬา ทักทายกันตามปกติ แต่ไม่ได้บ่อยเท่าไหร่ คุยกันตามประสาพี่น้อง พี่เขาคงไม่กล้าจีบหนูหรอกมั้ง แมนขนาดนี้ใครจะกล้าจีบ ทุกอย่างอนาคตไม่แน่ไม่นอน ขอคุยแบบพี่น้องก่อนดีกว่า"

"ส่วนกับมิกค์ ก็ไม่ได้ถามอะไรมาก เพราะช่วงนี้เขาจะเปิดร้าน เลยยุ่งๆ อยู่ แต่ถ้าว่างก็ได้เจอกันบ้าง ไม่มีแซวส่วนตัว วันที่ 10 เปิดร้านอาหารเขาก็บอกให้ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย เราก็ต้องไปอุดหนุนเพื่อนอยู่แล้วเพราะอยู่ใกล้บ้าน"

"กลัวมิกค์จะน้อยใจไหม เพราะไม่ค่อยได้เจอ คือตอนนี้เพื่อนๆ น้อยใจหมด เพราะเราเองก็ถ่ายละคร 7 วัน ด้วยไลฟ์สไตล์เราช่วงนี้ก็บ้าออกกำลังกาย เลยไม่ค่อยได้เจอเพื่อนฝูง ถ้าว่างเราก็เจอกลุ่มเพื่อนๆ บ้าง"

เพื่อนๆ รวมกลุ่มกันไปทานข้าวแต่ไม่มีรูปเรา หลายคนก็แอบสงสัยว่าทะเลาะกันหรือเปล่า? "ไม่นะคะ เรายังไม่ว่างไป วันไหนถ้ามีโอกาสก็ไปอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กับมิกค์ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ด้วยเราต่างคนต่างทำงาน พอช่วงนั้นได้เล่นละครเรื่องเดียวกันก็เลยได้เจอกันบ่อย ไม่เกี่ยวกับว่ามีพี่ป้องหรือเพื่อนๆคนใหม่เข้ามาหรอกค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @manow28

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลือหึ่ง! “ป้อง” ซี้ใหม่? ทำ “มะนาว” ลืม “มิกค์” หมดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook