วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่

วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่

วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม“วิคเตอร์-ปวรพัฒน์” ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่ รับกดดันกับบทที่โตขึ้น ปรับตัวเยอะ แต่ท้าทาย

ผลตอบรับ บวกกับกระแสดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรีส์รีเมก กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ (Gossip Girl Thailand) ที่ผลิตโดย กันตนา และอินทัช ออกอากาศอยู่ทุกวันพฤหัสบดี ทางช่อง 3 และช่อง 3HD(ช่อง33) และบทที่น่าจับตาตอนนี้คงไม่พ้น บท “แดน” หนุ่มนอกกระแส เพราะไม่ได้อยู่ในแวดวงไฮโซเหมือนคนอื่นๆของเรื่อง แต่สามารถคว้าหัวใจนางเอกของเรื่องอย่าง “เซรีน่า” หรือเจ้าหญิงเอส (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) แห่งกอสซิปเกิร์ลมาครอบครอง ที่รับบทโดย “วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล” นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น ที่สะสมฝีมือการแสดงมาตั้งแต่เด็ก แต่กับเรื่องนี้ที่ได้ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่ โดยเจ้าตัวพูดถึงบทนี้ว่านอกจากจะได้รับบทบาทที่โตขึ้น แล้วยังเป็นงานที่ท้าทายเรื่องของการแสดงอีกด้วย 

“ในเรื่องผมรับบทเป็น แดน แดนจะเป็นหนุ่มวัยรุ่นที่เป็นตัวแทนของชนชั้นกลาง แต่บังเอิญจะเข้าไปสัมผัสกับแวดวงไฮโซ แต่เขาก็มีวิธีคิด แบบแผนชีวิตที่เป็นของตัวเอง แม้ทัศนคติกับไฮโซของเขาในตอนแรกจะไม่ดีนัก แต่การได้เข้าไปสัมผัสก็ทำให้เขาพบเห็นแง่คิด และชีวิตด้านต่างๆของเพื่อนๆในสังคมนั้นว่าก็มีปัญหาชีวิต และครอบครัวที่ไม่ได้ต่างกับสังคมอื่นๆ

ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางกันตนาที่ผลักดันให้ผมได้รับบทนี้ แม้จะได้แสดงละครมาตั้งแต่เด็ก มีงานมาตลอด แต่บทนี้ค่อนข้างใหญ่มากสำหรับผม เหมือนเราโตขึ้น ได้รับบทที่โตขึ้น และหน้าที่ความรับผิดชอบของเรื่องที่มากขึ้น ก็รู้สึกกดดันพอสมควรเพราะบท แดน ถือเป็นตัวดำเนินเรื่องบทหนึ่งที่ผมว่าคนดูแฟนๆซีรีส์เรื่องนี้ก็ต้องคาดหวังพอสมควร เมื่อก่อนบทที่เราได้รับส่วนมากก็จะเป็นเด็กๆวัยใส ร่าเริง แต่มาเรื่องนี้มาดขรึม มีความคิดของตัวละครที่มากขึ้น มีเหตุมีผลในการใช้ชีวิต ซึ่งทุกอย่างมันต้องแสดงออกในการพูดการแสดงของเราทั้งหมด ถือว่าเป็นการปรับเปลี่ยนตัวเองเยอะมาก มีการเวิร์คช้อปเรียนการแสดงเพิ่ม ถือเป็นงานใหม่ที่ท้าทายเรื่องการแสดงมาก ซึ่งเราก็ตั้งใจมากๆอยากให้ออกมาดีที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook