พ่อเผยเหตุจูงใจโศกนาฏกรรม ลูกชายผูกคอตายคู่แฟนสาว

พ่อเผยเหตุจูงใจโศกนาฏกรรม ลูกชายผูกคอตายคู่แฟนสาว

พ่อเผยเหตุจูงใจโศกนาฏกรรม ลูกชายผูกคอตายคู่แฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าในกรณีพบศพ นายชญานนท์ อายุ 21 ปี และ น.ส.พัชริน อายุ 16 ปี ผูกคอเสียชีวิตทั้งคู่ ที่บริเวณท้ายหมู่บ้านดงเย็น ต.หนองบัว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บ้านของนายชญานนท์ พบว่าพ่อและญาติพี่น้องของผู้ตาย ได้ช่วยกันนำเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ มากาง เพื่อเตรียมสวดพระอภิธรรมศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

ก่อนที่ นายรักเกียรติ์ อายุ 47 ปี พ่อผู้ตาย จะนำผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปศาลปู่ตาหลวงอุดม ห่างจากบ้านผู้ตายเพียง 300 เมตร บริเวณท้ายหมู่บ้านดงเย็นติดกับทุ่งนา พบร่องรอยการปีนขึ้นต้นลำดวน โดยใช้เชือกไนล่อน ผูกคอลาโลก เพื่อพิสูจน์รักแท้ของทั้งคู่ ที่ไม่มีใครจะมาพรากจากกันได้อีกต่อไป

พ่อผู้ตาย กล่าวว่า เหตุจูงใจที่ลูกชายและแฟนสาว พากันคิดสั้นผูกคอตายคาดว่า น่าจะเกิดมาจากกรณีที่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงกีดกัน ห้ามทั้งคู่คบกัน หลังเกิดคดีความมาก่อนหน้าถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาล และวันนี้จะมีการนัดเจรจาตกลงประนีประนอมยอมความ หลังผู้ปกครองฝ่ายหญิงแจ้งความในข้อหาพรากผู้เยาว์ โดยเรียกเงินสด จำนวน 3 แสนบาท

ตนยังไม่มีเงินพอที่จะจ่ายให้ แม้ว่าญาติพี่น้องจะพยายามพากันวิ่งหาแล้วก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมาตนและญาติพี่น้องได้พากันเกลี้ยกล่อมให้ทั้งคู่แยกกันอยู่ไปก่อน เพื่อรอให้เรื่องดังกล่าวจบไปก่อน

และจากการสังเกตพบว่าทั้งคู่มีอาการเครียดและซึมเศร้า สุดท้ายคงหาทางออกไม่ได้ จึงได้พากันออกจากบ้านประมาณเวลา 04.00 น. (5 ส.ค.) ไปที่ศาลปู่ตา หลวงปู่อุดม และตัดสินใจผูกคอตายใต้ต้นลำดวน ข้างศาลปู่ตาดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.ชูรถ บึงงาม ร้อยเวร สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เจ้าของคดี กล่าวว่า ในส่วนการสอบสวนผู้ปกครองของเด็กทั้งสองฝ่ายนั้น เบื้องต้น ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีก่อน หลังจากหายจากความเศร้าโศกแล้ว จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป และจากการชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับแพทย์เวร รพ.ท่าตูม ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook