ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ถูกถาม..ทำไมเกาเหลา ใหม่ ดาวิกา?

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ถูกถาม..ทำไมเกาเหลา ใหม่ ดาวิกา?

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ถูกถาม..ทำไมเกาเหลา ใหม่  ดาวิกา?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นประเด็นเม้าท์ในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที เมื่อมีคนตั้งกระทู้สงสัยให้เป็นประเด็นว่า นางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" กับนางเอกรุ่นน้อง "ใหม่ ดาวิกา" เกิดเป็นคู่เกาเหลาคู่ล่าสุดของวงการหรือเปล่า เพราะต่างคนต่างคือนางเอกอันดับต้นของช่อง

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เจ้าตัวจึงรีบออกมาเคลียร์ทันทีว่าไม่ได้เกาเหลากับใหม่แน่นอน ทั้งยังชื่นชมการแสดงและนิสัยที่ดีของน้องอีกด้วย

มีกระแสข่าวว่าเราจะไปร่วมงานที่อินเดีย?
"ก่อนหน้านี้ที่เราค่อยข้างถ่ายละครหนัก เลยบอกไปว่าสิ้นปีเดี๋ยวมีการอัพเดตอีกทีว่าคิวโอเคไหม"

เรามีโอกาสเข้าไปคุยกับฝ่ายนู้นแล้ว?
"ใช่ค่ะ คุยตั้งแต่ตอนที่คิวละครเราค่อนข้างแน่น จึงไม่สามารถที่จะแชร์คิวให้ใครเลย ก็บอกไปว่ารอสิ้นปีค่อยอัพเดตว่าเราพร้อมไหม เราก็อยากร่วมงานกับเขาแต่คิวยังไม่ได้จริงๆ"

กลัวหรือเปล่าว่าปล่อยให้เขารอนาน แล้วเขาอาจเปลี่ยนใจ?
"เราไม่มีทางเลือกที่มากกว่านี้แล้วค่ะ อย่างที่บอกว่าเราไม่สามารถที่จะทิ้งงานละครทั้งหมดเพื่อไปโกอินเตอร์ เราเลือกทำหน้าที่ที่เรารับไว้แล้วให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ"

ในพันทิปมีการเปรียบเทียบเรื่องการแสดงระหว่างเรากับ ใหม่ ดาวิกา?
"หนูว่านักแสดงทุกคนแสดงดีหมดค่ะ พวกเราทำการบ้านกันค่อนข้างหนัก อย่าเปรียบเทียบกันได้ ทุกคนทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ส่วนน้องที่มาถึงทุกวันนี้ได้ แสดงว่าการแสดงก็ต้องสุดยอมอยู่แล้วค่ะ"

มีกระแสว่าเราเกาเหลากันด้วย?
"ไม่จริงเลยอันนี้ ล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เราไม่มีโอกาสได้จะเจอน้องค่อยข้างนานพอสมควร แต่ทุกครั้งที่เจอน้องจะน่ารักเสมอ ยกมือไหว้ถามว่าพี่ปุ๊กเป็นไงบ้าง เพราะฉะนั้นไม่มีข่าวเกาเหลาแน่นอน พี่ผู้จัดการหนูชอบน้องมาก บอกน้องมือไม้อ่อนค่ะ"

นอยด์ไหมที่มีข่าวแบบนี้?
"เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่คนจะจับคู่เกาเหลา แต่ตัวหนูเองไม่ได้รู้สึกอะไรเราเป็นห่วงแฟนคลับมากกว่าว่าอ่านข่าวแล้วจะเข้าใจผิดไหม จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ล้านเปอร์เซ็นต์"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
@pooklook_fonthip , @davikah

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ถูกถาม..ทำไมเกาเหลา ใหม่ ดาวิกา?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook