ชาวบ้านกำแพงเพชรผวา ไฟไหม้ในบ้านปริศนาหลายจุด

ชาวบ้านกำแพงเพชรผวา ไฟไหม้ในบ้านปริศนาหลายจุด

ชาวบ้านกำแพงเพชรผวา ไฟไหม้ในบ้านปริศนาหลายจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ส.ค.) สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีสิ่งของไฟไหม้ จำนวน 6 จุด  ภายในบ้านของประชาชน หมู่ที่ 15 บ้านมอสำราญ ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ที่หน้าบ้านพบเสื้อผ้าที่ถูกไฟไหม้กองอยู่กับพื้น และยังมีรถน้ำดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทองจอดไว้ 1 คัน ส่วนชาวบ้านที่มามุงดู ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นาๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบภายในบ้าน พบว่าเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มที่นอน ตู้กับข้าว ห้องครัว โรงรถ ห้องน้ำ และเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย ส่วนที่เหลือญาติและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันขนย้ายมาเก็บไว้ที่หน้าบ้าน

จากการสอบถาม นางสุกัญญา อายุ 28 ปี ผู้ที่พบเห็นไฟไหม้ อ้างว่า ตนเองได้กลิ่นเหม็นไหม้อยู่ภายในบ้าน จึงได้ปลุกสามี แต่สามีของตนบอกให้ลองเปิดพัดลม เผื่อกลิ่นจะหาย แต่กลิ่นก็ยังอยู่ จึงได้เดินไปดู และพบว่ามีเพลิงไหม้อยู่ภายในตู้กับข้าว

และไฟยังได้ลุกขึ้นมาอีกครั้งที่ข้างตู้กับข้าว ตนจึงนำน้ำมาดับ ต่อมาประมาณตี 4 ไฟได้ลุกไหม้ของใช้ภายในโรงรถข้างบ้าน จนได้รับความเสียหาย และในเวลาตี 5 ก็ได้ลุกไหม้เสื้อผ้าจนลามไปถึงเครื่องปรับอากาศที่อยู่ภายในห้องนอน อีกจำนวน 2 ครั้ง

ต่อมาเกิดไฟไหม้บริเวณประตูห้องน้ำ จึงได้โทรไปแจ้งที่ผู้ใหญ่บ้าน ให้ช่วยประสานรถดับเพลิงให้มาช่วยตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะเกิดเพลิงไหม้ พร้อมกับถ่ายคลิปวีดีโอไว้ ก่อนที่จะตักน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้กล่องกระดาษ และชุดชั้นในที่แขวนไว้อยู่ข้างล่าง

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่ามีก้อนกำมะถันอยู่จำนวน 3 ก้อน อยู่ที่บริเวณตู้กับข้าว ซึ่งแม่ของน.ส.สุกัญญา กล่าวว่า ได้แขวนก้อนกำมะถันไว้ในตู้กับข้าวมานานแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บก้อนกำมะถันดังกล่าว ใส่ถุงเพื่อนำไปให้เจ้าหนาที่ตรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกชาวบ้านที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ออกจากบ้านหลังเกิดเหตุ เหลือแต่เจ้าของบ้านเพื่อสังเกตการณ์ พร้อมกับดึงคัทเอาท์ลง โดยจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาวบ้านกำแพงเพชรผวา ไฟไหม้ในบ้านปริศนาหลายจุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook