เฒ่าวัย 87 ร้องครวญ ลูกอัณฑะติดช่องเก้าอี้พลาสติก

เฒ่าวัย 87 ร้องครวญ ลูกอัณฑะติดช่องเก้าอี้พลาสติก

เฒ่าวัย 87 ร้องครวญ ลูกอัณฑะติดช่องเก้าอี้พลาสติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ได้รับแจ้งเหตุมีชายสูงอายุ ลูกอัณฑะติดช่องเก้าอี้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ในหมู่ 4 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งนำอุปกรณ์ตัดเหล็กตัดพลาสติกไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชายสูงอายุ วัย 87 ปี นั่งเปลือยอยู่บนเก้าอี้พลาสติก แบบเอนนอนเล็กน้อย โดยชายสูงอายุได้นั่งก้มหน้า ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากลูกอัณฑะข้างหนึ่งลอดช่องเก้าอี้ และเกิดอาการบวมจนทำให้ติดกับเก้าอี้ ไม่สามารถนำออกได้

เจ้าหน้าที่พยายามใช้อุปกรณ์ตัด แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากพบว่าผิวหนังในช่วงบริเวณดังกล่าวบวมแดง เพราะชายสูงอายุพยายามจะดึงออก จนเกิดการบวมมาก จึงได้ช่วยกันยกร่างชายผู้สูงอายุไปพร้อมเก้าอี้พลาสติก เดินทางไปที่ รพ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถช่วยเหลือได้ โดยใช้อุปกรณ์ค่อยๆ ตัดเก้าอี้พลาสติก

ด้าน ลูกสาวของชายสูงอายุ เล่าว่า ผู้เป็นพ่อมีอายุมากแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้บอกว่าจะเข้าห้องน้ำเพื่อถ่าย แล้วจะอาบน้ำด้วย แต่พ่อจะเดิน หรือลุกไม่ค่อยไหว เนื่องจากมีอายุมากแล้ว เวลาจะอาบน้ำก็จะใช้เก้าอี้พลาสติกนั่งอาบน้ำในห้องน้ำ จากนั้นก็เอาเก้าอี้เข้าไปในห้องน้ำเพื่อจะให้พ่ออาบน้ำ แต่จังหวะนั้นถอดเสื้อผ้านั่งเก้าอี้ ทำให้เนื้อบริเวณลูกอัณฑะลอดช่องเก้าอี้ จึงทำให้ติดเก้าอี้

แต่ขณะนั้นตนไม่ได้อยู่ในห้องน้ำกับพ่อ กระทั่งเห็นนานผิดปกติจึงได้เข้าไป ก็พบพ่อร้องครวญ และใช้มือชี้ที่ใต้เก้าอี้ ก็พบว่าลูกอัณฑะข้างหนึ่งติดกับช่องเก้าอี้ แต่อัณฑะเริ่มขยาย บวมแดง เพราะพ่อได้พยายามจะดึงออกเอง แต่ก็ไม่สามารถนำออกจากช่องเก้าอี้ได้ จึงประสานขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยสนั่นรักษ์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เตือนว่ากรณีผู้สูงอายุที่จะอาบน้ำ แต่ไม่สามารถยืนได้ จำเป็นต้องใช้เก้าอี้ จึงควรที่จะดูแลอย่างใกล้ชิด และใช้เก้าอี้แบบเรียบ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในลักษณะดังกล่าว เพื่อความปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เฒ่าวัย 87 ร้องครวญ ลูกอัณฑะติดช่องเก้าอี้พลาสติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook