กระบะชนรถยนต์ตราด ตาย 1 เจ็บ 10

กระบะชนรถยนต์ตราด ตาย 1 เจ็บ 10

กระบะชนรถยนต์ตราด ตาย 1 เจ็บ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวไทย-ต่างชาติ เที่ยวเกาะช้าง ขับรถยนต์ตัดหน้ากระบะ ชนสนั่นเจ็บ 10 ราย เสียชีวิต 1 ราย

ที่บริเวณสามแยกบางกระดาน ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ร.ต.ท.ปกกรณ์ หมื่นสีเขียว ร้อยเวร สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอนเกลื่อนกว่า 10 ราย โดยมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงได้ประสานขอรถกู้ชีพโรงพยาบาล

ตรวจสอบพบรถกระบะ สภาพหน้ารถพังเสียหาย ทราบชื่อคนขับคือ นายวัฒนา อายุ 35 ปี อีกคันเป็นรถกระบะ สภาพรถด้านซ้ายถูกชนจนตัวรถยุบ ขณะที่หลังคาที่ติดไว้ท้ายกระบะหลุดออกจากตัวรถ ทราบชื่อคนขับคือ นางเฉลียว อายุ 33 ปี

โดย นายวัฒนา ระบุว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะออกมาจากตัวเมืองตราด เพื่อเดินทางไปทำงานที่ จ.ระยอง เมื่อมาถึงสามแยกบางกระดาน ซึ่งเป็นจังหวะสัญญาณไฟกระพริบ ปรากฏว่า รถยนต์คู่กรณีได้เลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน ตนเองพยายามเบรกและหักหลบแล้ว แต่ไม่พ้นทำให้พุ่งชนกันอย่างแรง

ขณะที่ นางเฉลียว เปิดเผยว่า ตนเองและครอบครัวทั้งชาวไทย-ชาวต่างชาติ ทั้งหมด 11 คน ขับรถมาท่องเที่ยวเกาะช้าง เมื่อขับรถยนต์กำลังเลี้ยวขวา แต่ไม่ทันระวัง รถกระบะจากทางตรงที่ขับมาด้วยความเร็ว จนทำให้รถชนกัน โดยลูกสาว หลาน ญาติ และแฟนตนเอง ที่นั่งกระบะหลังมา กระเด็นตกจากรถทั้งหมด ล่าสุด นายพอล ชาวอังกฤษ อายุ 50 ปี แฟนหนุ่มของนางเฉลียว เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook