เจ้าของบ้านเชื่อเป็นเรื่องไสยศาสตร์ ไฟไหม้บ้านปริศนา 6 จุด

เจ้าของบ้านเชื่อเป็นเรื่องไสยศาสตร์ ไฟไหม้บ้านปริศนา 6 จุด

เจ้าของบ้านเชื่อเป็นเรื่องไสยศาสตร์ ไฟไหม้บ้านปริศนา 6 จุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวบ้านไฟไหม้ปริศนา 6 จุด เฝ้าระวัง 24 ชั่วโมง ขณะที่เพื่อนบ้านแวะเวียนมาสังเกตการณ์ตลอดคืน เจ้าของบ้านเชื่อเป็นเรื่องทางไสยศาสตร์ ยืนยันไม่มีใครอยากเผาบ้านตนเอง

หลังจากเกิดเหตุไฟไหม้สิ่งของจำนวน 6 จุดภายในบ้านของครอบครัว นางสุกัญญา อายุ 28 ปี จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ส่งผลให้เสื้อผ้า ที่นอนยางพารา และเครื่องปรับอากาศภายในห้องนอน ตู้กับข้าวภายในห้องครัว โรงรถ และห้องน้ำ ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย และตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา จากการเฝ้าสังเกตของคนในครอบครัวและเพื่อนบ้าน ยังไม่พบว่ามีเปลวไฟ หรือเพลิงไหม้ เกิดขึ้นจุดใดในบ้านขึ้นมาอีก

นางสุกัญญา เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังรู้สึกกลัวและระแวงว่าจะเกิดขึ้นมาอีก ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเรื่องไสยศาสตร์มากกว่า มีตอนที่มีร่างทรงเข้ามาดูบ้าน บอกว่าขนหัวลุกตลอดเวลา เหมือนว่าในบ้านมีผีเยอะไปหมด ซึ่งไฟที่ไหม้ภายในบ้านหลายจุดเกิดขึ้นเองโดยไม่ทราบสาเหตุใด

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ เผาบ้านตัวเองนั้น นางสุกัญญา ยืนยันว่า ส่วนตัวไม่คิดโกรธอะไร ตนไม่ได้สร้างสถานการณ์เองและจะทำไปเพื่ออะไร

ส่วนในคืนที่ผ่านมา ได้เฝ้ากันตลอดทั้งคืน เปิดน้ำทิ้งไว้ให้เต็มอ่างน้ำ และตั้งใส่ถังน้ำไปไว้ภายในห้องนอน หากเกิดเพลิงไหม้จะได้ดับได้ทัน แต่ก็ไม่พบว่าเกิดเพลิงไหม้ขึ้นอีก จึงได้ย้ายสิ่งของบ้านส่วนที่เกิดไฟไหม้ ตู้กับข้าว รวมถึงเสื้อผ้า เต้าแก๊ส นำมาวางไว้นอกบ้าน ส่วนกรณีจะมีผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบสาเหตุนั้น ตนไม่ทราบไม่มีการติดต่อมาและอยากให้มา เพราะอยากรู้สาเหตุจริงๆ เหมือนกัน เจ้าของบ้านกล่าว

ทางด้านองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้นำถังดับเพลิงจำนวน 4 ถัง มาไว้ยังบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อไว้ใช้ในยามเกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นมาอีก พร้อมกับสอนวิธีการใช้ หากเกิดเหตุการณ์ไฟลุกไหม้อีกก็จะได้ทำการดับได้ทัน - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook