เป้ย ปัดเป็นดาราหนีสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ แจงเข้าใจผิด

เป้ย ปัดเป็นดาราหนีสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ แจงเข้าใจผิด

เป้ย ปัดเป็นดาราหนีสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ แจงเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง "เป้ย ปานวาด" จะควงลูกชายสุดหล่อ "น้องโปรด" ออกงานถี่ เนื่องจากรับงานไว้ก่อนหน้านี้แล้ว พร้อมกับอัพเดตอาการติดเชื้อไวรัสที่ตาดีขึ้น แต่ยังไม่หายดี

"พาน้องโปรดออกงานด้วย เราป่วยด้วย ตอนนี้ดีขึ้นแล้วก็เลยพาออกงาน รับไว้นานแล้วช่วงนี้อาจจะออกถี่หน่อย น้องโปรดเค้าเป็นเด็กรู้เรื่องอยู่แล้ว ถ้าอยู่บ้านก็จะร่าเริงสดใส ดูเป็นจังหวะไป ช่วงนี้เค้าปิดเทอม เก็บเงินให้เค้า เป้ยไม่ได้ผลักดันถึงเข้าวงการเต็มตัว เค้าชอบเล่นมากกว่าทำงาน เราก็ไม่ได้รับอะไรเยอะขนาดนั้น บางงานอาจจะแคนเซิลไป"

"อาการป่วย จริงๆ หมอไม่อยากให้แต่งหน้าหรอก ไม่ได้ใส่คอนแทคเลนส์ ไม่ได้เขียนอะไรที่ขอบตา มันเป็นเชื้อโรคเข้าตา มันเป็นช่วงที่ร่างกายเราอ่อนแอ เป็นเชื้อไวรัส สาเหตุไม่ได้เกิดจากคอนแทคเลนส์ มันเป็นเชื้อโรค มันลามเร็วมาก ตอนนี้ยังไม่หายดี เสี่ยงตาบอดได้ หมอเลยจับแอดมิด หยอดยา ตัวเชื้อโรคในตาหายแล้ว แต่แผลยังไม่ปิดสนิท"

"สองเดือนที่ผ่านมายกเลิกงานไปเยอะมาก หลายท่านก็เข้าใจเลื่อนให้ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เป้ยให้ใส่แว่นตาตลอด ตาเป้ยไม่สู้แสง เจอแดดน้ำตาไหล ต้องใส่แว่นดำ มันเพิ่งหายยังไม่แข็งแรง โดยรวมไม่อันตราย มีสิทธิ์หายขาด นอยด์สิก็ตาเรานี่เนอะ ก็อยากรักษาให้หายดี"

"ส่วนเรื่องไม่ให้สัมภาษณ์ ไม่รู้เป็นเป้ยรึเปล่า เป้ยไม่ซีเรียส ถ้าเป็นเป้ย เป้ยไม่มีประเด็นอะไรเลย เป้ยอยู่ได้ถึงตอนไหนก็จะบอก เราก็ไม่ได้เป็นประเด็นอะไรที่สนใจ เพื่อนๆ จะรู้เป้ยนิสัยยังไง เราไม่มีพี่เลี้ยงเลี้ยงลูกหรอก พี่ๆ ไม่ได้บอกอะไรก็กลับไปดูลูกดีกว่า อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันได้ เป้ยไม่ซีเรียส"

"ถ่ายเซ็กซี่ ชุดเป้ยให้คุณป๊อปดู ป๊อปเข้าใจ เป้ยขออนุญาตเค้าตลอด งานเป้ยก็ต้องทำ ลูกก็ต้องเลี้ยง เราทำอะไรก็ต้องเกรงใจสามีด้วยค่ะ"

(เครดิตภาพจาก IG: ppanward)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เป้ย ปัดเป็นดาราหนีสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ แจงเข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook