ภาพหุ่นคล้ายปีเตอร์ถอดเสื้อโดนสาวถีบอก

ภาพหุ่นคล้ายปีเตอร์ถอดเสื้อโดนสาวถีบอก

ภาพหุ่นคล้ายปีเตอร์ถอดเสื้อโดนสาวถีบอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุด!ภาพหุ่นคล้ายปีเตอร์ถอดเสื้อ โดนสาวถีบอก ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ยับ

ยังคงมีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่ล่าสุด มีมือดีโพสต์แฉรูปหุ่นคล้ายหนุ่มปีเตอร์ โดนสาวถีบยอดอก ซึ่งสาวคนนี้คือ เมจิ แม็กซิม โดยในรูปจะเห็นหุ่นผู้ชายถอดเสื้อ พร้อมกับเท้าของหญิงสาว แถม สาวเมจิ ยังคอมเม้นท์แบบแซ่บลืมว่า "เอะอะ ๆ บอสถอดเสื้อโชว์งี้! ผมนี้ยันรอเลยครัช กว่าจะลากไปทำงานได้ แต่วันนี้นางไปยาว ๆ ครัช ผมนี่อาบน้ำรอไปซิ่งเลยครัช"

ซึ่งหลังจากมีการแชร์ภาพดังกล่าว ก็มีคนตั้งกระทู้ในเวปดังเพื่อจับผิดภาพ โดยมีท่านสมาชิกที่ใช้ชื่อ ตอบแทนวันนี้ที่ชั้นมีเธอ โพสต์รูปภาพหนุ่มปีเตอร์ที่ถ่ายคู่กับภรรยา ซึ่งในรูปเผยให้เห็นหุ่นของหนุ่มปีเตอร์ลักษณะถอดเสื้อ แต่เป็นที่หน้าสังเกต ว่าเข็มขัดที่หนุ่มปีเตอร์สวมใส่ มันช่างละม้ายคล้ายคลึงกับรูปหลุดดังกล่าว งานนี้ เล่นเอากระตุกต่อมเผือกของเหล่าแมงเม้าธ์ให้ทำงานกันยกใหญ่

ล่าสุด สาวเมจิ ได้โพสต์แชร์ข่าวที่ สาวโอซา แวง อดีตคนรักของ ปีเตอร์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของฝ่ายชาย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "คือสันดานค่ะ มันอยู่ที่สันดาน แก้ยากค่ะ!!! อยู่ยากละ...ทีนี้ ไอ้แมลงสาป"  หากดูจากการเขียนของ สาวเมจิ เหมือนจะไม่ค่อยโอเคกับเรื่องนี้มากเท่าไหร่นัก งานนี้ก็ไม่รู้ว่า สาวเมจิ คนนี้ คือ คนที่เป็นกิ๊กกับหนุ่มปีเตอร์มั้ย บางคนก็วิจารณ์ว่ากิ๊กกันก่อนแต่งงาน บางคนก็ว่าคนนี้คือกิ๊กที่สาวพลอยจับได้ ซึ่งชาวเน็ตก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างออกรส ออกชาติ ส่วนใหญ่จะเป็นไปทางด้านลบ พร้อมทั้งเรียกร้องอยากให้หนุ่มปีเตอร์ออกมาพูดความจริง และเห็นแก่ลูกชายตัวน้อยทั้งสอง แต่สุดท้ายแล้ว เรื่องนี้จะเป็นเช่นไร มีเพียงแต่หนุ่มปีเตอร์เท่านั้นที่จะตอบเรื่องนี้ได้ดีที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook