กองบัญชาการกองทัพไทยแจงกิจกรรมวันแม่

กองบัญชาการกองทัพไทยแจงกิจกรรมวันแม่

กองบัญชาการกองทัพไทยแจงกิจกรรมวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองบัญชาการกองทัพไทย แจง การจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ วันแม่ 12 ส.ค.

กองบัญชาการกองทัพไทย จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2558 ประจำปี 2558 โดยมี พลเอก วรพงษ์ สง่าเนตร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานในการจัดกิจกรรมเพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยตลอดมา โดยมีกิจกรรมที่สำคัญ ดังนี้

1. โครงการบวชให้แม่ของแผ่นดิน มีกำลังพลและครอบครัวของกองบัญชาการกองทัพไทย เข้าร่วมโครงการฯจำนวน 84 นาย เมื่อวันที่ 3 - 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

2. พิธีเจริญพระพุทธมนต์ ณ ห้องนเรศวร กองบัญชาการกองทัพไทย กรุงเทพฯ, พิธีวางพานพุ่มถวายราชสักการะและการกล่าวถวายราชสดุดี เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพิธีไถ่ชีวิต โค – กระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา ณ สโมสรกองบัญชาการกองทัพไทย ในวันที่ 11 สิงหาคม 2558

นอกจากนั้น กองบัญชาการกองทัพไทย ยังได้มีการจัดกิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันผู้สูงอายุ ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จังหวัดปทุมธานี, กิจกรรมการลงนามถวายพระพร, พิธีกล่าวอาเศียรวาท, กิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์, กิจกรรม 5 ส., กิจกรรมบริจาคโลหิต, กิจกรรมทำความสะอาดที่พักอาศัย และกิจกรรมจุดเทียนชัยถวายพระพร ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ ของที่พักสวัสดิการกองบัญชาการกองทัพไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook