หญิงลี,กันTS,อเล็กซ์ปลื้มรับรางวัลลูกกตัญญู58

หญิงลี,กันTS,อเล็กซ์ปลื้มรับรางวัลลูกกตัญญู58

หญิงลี,กันTS,อเล็กซ์ปลื้มรับรางวัลลูกกตัญญู58
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าศิลปินสุดปลื้ม! หญิงลี, กัน TS, ต่อ ธนภพ, อเล็กซ์ เข้ารับรางวัลลูกกตัญญู ในโอกาสวันแม่แห่งชาติประจำปี 2558 ณ สวนอัมพร

สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานมอบรางวัลให้แก่บุคคลที่ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ในโอกาสวันแม่แห่งชาติประจำปี 2558 โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จแทนพระองค์ในการประทานรางวัล โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงและคนในวงการบันเทิงเข้ารับรางวัล อาทิ หญิงลี ธิดารัตน์ ศรีจุมพล, กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, อเล็กซ์ เรนเดลล์, ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร และ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ซึ่งเป็นศิลปินลูกกตัญญูล้วนเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนในเรื่องของความกตัญญูต่อครอบครัว โดยพิจารณาจากการเป็นลูกที่ดูแลเอาใจใส่แม่อย่างดีสม่ำเสมอ ช่วยเหลือภารกิจการงานของแม่ ประพฤติตนตามคำสั่งสอนดำรงตนอยู่ในศีลธรรม และเชิดชูวงศ์ตระกูล รวมทั้งบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์ และเป็นที่ยอมรับของสังคม เป็นต้น

ซึ่งนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร เปิดเผยว่า รู้สึกขอบพระคุณทางคณะกรรมการทุกท่านที่พิจารณามอบรางวัลนี้ให้กับตนและรู้สึกขอบคุณคุณแม่ที่ปลูกฝังให้มีความรับผิดชอบและสร้างวินัยที่ดีให้กับตน ทำให้สามารถอยู่ได้ด้วยตนเอง มีความรับผิดชอบจนประสบผลสำเร็จมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งคุณแม่ยังสอนและย้ำมาโดยตลอดในเรื่องของความกตัญญูต้องไม่ลืมผู้มีพระคุณและต้องตอบแทนเมื่อมีโอกาส เพราะความกตัญญูคือเครื่องหมายของคนดีและสิ่งนี้จะนำพาชีวิตไปสู่ความเจริญก้าวหน้า และเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติในปีนี้ตนขอเชิญชวนลูก ๆ ทุกคนมาแสดงความรักต่อแม่ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิหอสภาสงเคราะห์กัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook