ดิว อริสรา ปัดบอก ไผ่ ผอมแล้วแต่งด้วย ยันไม่เคยพูดเลย

ดิว อริสรา ปัดบอก ไผ่ ผอมแล้วแต่งด้วย ยันไม่เคยพูดเลย

ดิว อริสรา ปัดบอก ไผ่ ผอมแล้วแต่งด้วย ยันไม่เคยพูดเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว "ดิว อริสรา" ปัดบอก "ไผ่ วันพอยท์" ผอมแล้วแต่งงานด้วย ยันไม่เคยพูด ปัดมีของขวัญให้ถ้าฝ่ายชายน้ำหนักลง เผยตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน แจงแม่ฝ่ายชายไม่เร่ง โวซื้อรถหรูราคา 17 ล้าน

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า ถ้าหนุ่มคนรู้ใจอย่าง 'ไผ่ วันพอยท์' ผอมลง นางร้ายร่างเล็กของเรา 'ดิว อริสรา' จะยอมแต่งงานด้วย รวมถึงแว่วมาว่าเธอควักเงินในกระเป๋าเล็กๆ น้อยๆ ซื้อรถหรู ราคาก็ไม่เท่าไหร่หรอก หลังไมค์มาว่าแค่ 17 ล้านเอง

"อ๋อ ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไรยังนั้นค่ะ ไม่เคยหลุดปากพูดเรื่องแต่งงานเลย ส่วนใหญ่เพื่อนอาจจะมีเม้าท์ของเขากัน แต่ของดิวไม่มีค่ะ ช่วงนี้พี่ไผ่อาจจะฟิตหุ่นเยอะมากจริง มุ่งมั่นมากจริง เลยทำให้เพื่อนคิดไปแนวนั้นรึป่าว แต่ก็ลดไปได้เยอะนะคะ อาทิตย์ละ 2 โล ลงเรื่อยๆ แต่ดิวก็ไม่ซีเรียสว่าต้องให้ลงถึงขั้นสมาร์ทหรอก แค่อยากให้สุขภาพเขาแข็งแรงแหละ

มีของขวัญอะไรให้เขามั๊ย? โอ้ย เดี๋ยวนี้ต้องมีของขวัญให้ด้วยแล้วใช่มั้ย ถ้าน้ำหนักลง ไม่มีค่ะๆ เดี๋ยวจะจำไว้เป็นทริคนะคะ เขาเองก็ไม่ได้มีขออะไร แค่บอกว่าอยากทำให้ได้ จะได้อยู่กับหนูนานๆ กับคุณแม่เขาก็น่ารักค่ะ ส่วนเราจะเป็นลูกรักมั๊ย ดิวว่าเขาก็รักทุกคนแหละ เข้ากันได้ดีค่ะ เขาก็เอ็นดูเรา บอกเห็นว่าเราเป็นลูกสาวคนนึง เขาก็บอกว่าไม่มีลูกสาวเลย วันนี้เขามีลูกสาวแล้ว อบอุ่นค่ะ

เรื่องแต่งงานเขาก็มีแซวเล่นๆ แต่เขาก็รู้ว่ายังไม่ถึงวัยที่ควรจะเป็น เพราะเรายังก็ต้องทำงาน พี่ไผ่เองก็รู่ว่าดิวแฮปปี้กับตรงนี้ มันยังไม่ถึงวัยที่ควรจะเป็นอ่ะค่ะ

และเห็นว่าล่าสุดซื้อรถใหม่? ค่ะ ก็มีค่ะ 8 หลัก พี่ไผ่ก็มีช่วยเลือกสปอยเลอร์แหละ เพราะเราเป็นผู้หญิงอาจจะไม่ค่อยรู้ ที่ซื้อเพราะเราเองก็อยากได้ เป็นรถในฝันตั้งแต่เด็กแล้ว ก็ซื้อทั้งทีเอาที่สูงสุดไปเลย"

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม @duearisara, @paionepoint

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดิว อริสรา ปัดบอก ไผ่ ผอมแล้วแต่งด้วย ยันไม่เคยพูดเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook