"โอเว่อร์" หรือแค่ "ธรรมดา" ดาราปาร์ตี้วันเกิด

"โอเว่อร์" หรือแค่ "ธรรมดา" ดาราปาร์ตี้วันเกิด

"โอเว่อร์" หรือแค่ "ธรรมดา" ดาราปาร์ตี้วันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงเทรนด์ฮิตอะไรกัน เพราะดาราแต่ละคนพอถึงวันเกิดของตัวเองจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดา ขึ้นชื่อว่าเป็น "ดารา" มันต้องไม่ธรรมดา...วันเกิดทั้งทีต้องทำอะไรให้สุดๆ ซึ่งความไม่ธรรมดามันอยู่ตรงที่ "ธีมงาน" ในแบบต่างๆ ที่แต่ละคนนั้นคิดออกมาแสนจะกิ๊บเก๋ เพื่อให้บรรดาเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานวันเกิดตัวเองได้แต่งตัวมาร่วมงานกันแล้วแต่ละคนเขามีธีมงานอะไรกันบ้าง

เริ่มต้นที่สาวสวยคนแรกซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" เธอจัดงานวันเกิดครบรอบ 36 ปี กับธีมงาน "สีเขียว" ไม่ว่าจะสีเขียวอ่อน เขียวเข้ม เขียวทหาร มีครบหมด และก็เต็มไปด้วยบรรดาเพื่อนๆ สุดซี้ของสาว อั้ม ที่มาร่วมฉลองกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

ต่อกันที่ทางด้านเพื่อนซี้ของสาวอั้ม "เมย์ เฟื่องอารมย์" ก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน เพราะเพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 39 ปีไปด้วย "ธีมดิสโก้ย้อนไปยุค 70s" ซึ่งงานนี่เลยรวมดาราซุป'ตาร์และคนดังไว้คับคั่ง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเพื่อนสนิทของสาวเมย์กันทั้งสิ้น อาทิ อั้ม พัชราภา, เมย์ พิชญ์นาฏ , เป้ย ปานวาด, ครีม เปรมสินี, กระแต ศุภักษร,ฮาน่า ทัศนาวลัย,เก๋ ชลลดา, ตอง ภัครมัย, เอ ศุภชัย ฯลฯ

ไปงานของเพื่อนๆ ว่าแซบแล้วพอถึงคิวงานตัวเองสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็เลยจัดเต็มบ้างอะไรบ้าง ซึ่งธีมงานวันเกิดของสาวเมย์ก็คือ "ธีมโอลิมปิกสุดฮาเฮ" ซึ่งบรรดาเพื่อนๆ ของเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเล่นจัดเต็มมาประชันกับเจ้าของวันเกิดแบบสุดฤทธิ์สุดเดช

และตั้งแต่ไล่เรียงปาร์ตี้วันเกิดดาราแต่ละคนมา เรื่องนึงที่จะไม่หยิบมาพูดก็คงไม่ได้ กับประเด็นที่ถูกมองว่าบางครั้งก็ดูเว่อร์เกินไป แต่บางคนก็มองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะเป็นสิทธิของแต่ละคนหากทำอะไรแล้วไม่ได้นำความเดือนร้อนให้ใครก็ไม่ใช่เรื่องหาย ซึ่งเรื่องแบบนี้บอกได้คำเดียวว่าเป็นอะไรที่นานาจิตตัง

คนเรานั้นต่างก็มีความคิดที่แตกกันไปไม่สามารถบังคับกันได้หากทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำไปไม่จำเป็นต้องเจาะจงว่าเกิดเป็นคนดังแล้วต้องทำอะไรให้เว่อร์เสมอๆ เพราะสุดท้ายเขาก็คือคนธรรมดา แต่ต่างแค่ว่าขยับตัวทำอะไรมักจะเป็นที่สนใจจนเป็นเรื่องปกติและชินตาเท่านั้นเอง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "โอเว่อร์" หรือแค่ "ธรรมดา" ดาราปาร์ตี้วันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook