ดาราร้อนใจ โร่แจง No ใช้แอพฯ แต่งรูปจริงๆ

ดาราร้อนใจ โร่แจง No ใช้แอพฯ แต่งรูปจริงๆ

ดาราร้อนใจ โร่แจง No ใช้แอพฯ แต่งรูปจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นดาราแท้จริงแสนลำบาก เพราะอยากจะโพสต์ภาพสวยๆ เอาใจแฟนคลับลงอินสตาแกรม ก็จะมีคนเข้ามาติติงว่าอ้วนไป ผอมไป หรือจับผิดว่าใช้แอพพลิเคชั่นแต่งภาพ จนบ้านเบี้ยวบ้าง หน้าสดสวยเกินจริงไปบ้าง โอ๊ยยยยย บางทีเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ เห็นแล้วยังเพลียแทน โดยเฉพาะดาราสาวๆ ที่จะถูกจับตาเป็นพิเศษ มาดูกันว่า 5 สาวที่ต้องออกมายืนยัน นั่งยัน นอนยัน ว่าไม่ได้ใช้แอพฯ แต่งภาพจริงๆ มีใครบ้าง

ถึงกับต้องออกมาชี้แจงกันหลายรอบเลยทีเดียว เมื่อนางร้ายตัวแม่อย่าง "อ๋อม สกาวใจ" ถูกจับผิดว่าเอ๊ะๆ ขายาวเกินไปหรือเปล่า ซึ่งครั้งแรกเจ้าตัวก็อัดคลิปสาธิตการพอยต์เท้าเขย่งโชว์ขายาว พร้อมบอกว่าเป็นคนตัวสั้น นม แล้วก็เป็นขาเลย

ล่าสุด เจ้าตัวก็ต้องออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งว่า "เลิกมาเม้นท์ว่าใช้แอพฯ กันได้แล้วนะ นมแล้วขาพูดจนปากจะฉีกอยู่ล่ะอ่ะ ไม่ได้ต้องการให้ชมอย่างเดียว แต่คนไม่ได้ใช้แอพฯ ก็คือไม่ได้ใช้ เข้าใจกันบ้าง ใครที่มาเม้นท์ไม่สุภาพขออนุญาตblock"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อ๋อม สกาวใจ ปัดใช้แอพฯยืดขา แจงตัวสั้น

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับผิด สำหรับ "เบลล่า ราณี แคมเปน" หลังจากโพสต์รูปหน้าสดขณะออกกำลังกายขึ้นอินสตาแกรม แต่ก็มีคนสังเกตว่าภาพดูสวยมากแม้จะหน้าสด เลยสงสัยว่าสาว "เบลล่า" ใช้แอพฯ ช่วยแต่งภาพหรือเปล่า ซึ่งนางเอกสาวก็ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวแบบขำๆ ว่า

"เรื่องหน้าสด คนไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็น ออกกำลังกายหน้าก็สดไป ที่ชมว่าหน้าสดแล้วสวยก็ขอบคุณ ใช้แอพฯไหมก็ไม่หรอก ถ้าผ่านแอพฯมันจะดูออกนะ แต่ไม่ซีเรียสอะไรหรอก" เบลล่า กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สวยธรรมชาติ "เบลล่า"ไม่สนคนมองแต่งภาพหน้าสดด้วยแอพฯ

งานเข้าเบาๆ สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะ "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" หลังมีชาวเน็ตตาดีแอบสังเกตว่า แบล็คกราวน์ภาพในอินสตาแกรมของเจ้าตัว ดูบิดเบี้ยวเสียรูปอย่างเห็นได้ชัด จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าแอบใช้แอพฯ เพื่อเพิ่มความเป๊ะให้กับตัวเองหรือเปล่า!? งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงว่า

"รูปที่เห็นนี้เป็นรูปตอนที่ดิวอยู่ในกองถ่ายละครค่ะ เป็นรูปที่พี่คนหนึ่งในกองเขาส่งมาให้ และตัวดิวเองก็แค่อยากอัพลงไอจีเพื่อโปรโมทเฉยๆ ดิวไม่ได้แต่งไม่ได้อะไรเลย แต่ดิวคิดว่าพี่เขาน่าจะหวังดีแต่งมาให้ดิวมากกว่า ซึ่งตอนที่ลงรูปดิวก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขาส่งมาให้เราก็โพสต์ลงไปเลย" ดิว อริสรา กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดิว อริสรา ว่าไง!? ถูกจับโป๊ะดึงหน้า..จนประตูเบี้ยว

ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่น่าเห็นใจไม่น้อย เพราะอยู่ในสถานะคนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิดอยู่ตลอด สำหรับสาว "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะขนาดไปถ่ายแบบร่วมกับแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน" ก็ยังถูกแอนตี้จับผิดว่า ภาพที่เธอลงใช้แอพฯ ยืดขาให้ยาวหรือเปล่า ร้อนถึงแฟนหนุ่มต้องออกโรงชี้แจงแทนว่า

"เอางี้ผมบอกว่าเลยว่านางโง่มาก โปรแกรมของผมจะชอบตัดต่อวีดีโอ นางใช้เป็นแค่ 360 กับกล้องฟรุ้งฟริ้ง ขนาดโหลดเกมยังไม่เป็นเลย ตอนนี้เขาเล่นเกมเศรษฐีกัน นางยังเล่นไม่เป็นเลย" ดีเจแมน กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดีเจแมน พูดเอง!! "ใบเตย" หน้าไม่สวย หุ่นก็ไม่ดี แต่โชคดีมีขางาม

ปิดท้ายที่สาวไซส์มินิ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" แม้จะออกมายอมรับว่าใช้แอพฯ จริงๆ แต่ก็ไม่ได้ใช้แอพฯแต่งจนบ้านเบี้ยวแต่อย่างใด หลังถูกจับผิดว่าภาพที่นอนโพสต์ท่าสวยๆ บนโซฟาที่บ้าน กุ๊บกิ๊บแต่งภาพจนบ้านเบี้ยว ผนังบ้านผิดรูปจนเห็นชัดเจน จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ความตอนหนึ่ง ว่า

"แอพพลิเคชั่นนี้ไม่ได้ทำให้หุ่นดีแต่อย่างใด ที่กิ๊บใช้แต่งภาพที่เป็นข่าว แต่ "Glitche" มันคือแอพพลิเคชั่นที่ทำให้ภาพของเรานั้น ดูถูกทำลายแบบอารท์ๆ เป็นแบบเออเร้อๆ (ซึ่งเรามาสายอารท์ไง!!อาทติส!! ยูวว์โนว์??

ส่วนหุ่น อยากหุ่นดีก็ออกกำลังค่ะจะได้แร๊บซุป โดยจึงไม่จำเป็นต้องดึงต้องพึ่งแอพนะคะ ) เพราะฉะนั้นการที่วงๆ กันไว้และเห็นว่าบ้านเบี้ยวๆ ตัวดูเบี้ยวๆ มีสีๆ เส้นแสงซ้อนๆ อย่างที่เห็นนั้นคือเกิดจากการตั้งใจให้ภาพดูอารท์ๆ เบี้ยวๆ ซ้อนๆ ไม่ใช่เพื่อหุ่นสวยแต่อย่างใด!!!"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กุ๊บกิ๊บ เคลียร์ชัด! หลังโดนจับผิดแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว!

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาเเกรม @oomsakaojai@bellacampen, @bitoeyrsiam, @duearisara และ @gggubgib36

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ดาราร้อนใจ โร่แจง No ใช้แอพฯ แต่งรูปจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook