บอย พิษณุ เผยของขวัญจากใจ ต้นหอม เป็นสร้อยข้อมือ

บอย พิษณุ เผยของขวัญจากใจ ต้นหอม เป็นสร้อยข้อมือ

บอย พิษณุ เผยของขวัญจากใจ ต้นหอม เป็นสร้อยข้อมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย พิษณุ เผยของขวัญชิ้นแรกจากใจ ต้นหอม เป็นสร้อยข้อมือสลักชื่อ 

หลังจากมีภาพว่า "ต้นหอม" ฝากเซอร์ไพรส์ของขวัญให้กับเพื่อนซี้คู่จิ้น "บอย พิษณุ" ทำเอาบรรดาแฟนคลับขาเชียร์กรี๊ดเป็นแถว เพราะในภาพของอินสตาแกรมที่ บอย พิษณุ เป็นคนโพสต์นั้นเจ้าตัวออกอาการเขินๆ นิดหน่อย เพราะไม่คาดคิดว่า ต้นหอม จะให้ของขวัญชิ้นนี้ 

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News มีโอกาสได้เจอกับ บอย พิษณุ ได้ขอถือโอกาสสัมภาษณ์กันแบบล้วงลึกถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่  

"เป็นสร้อยข้อมือครับ ไม่ได้ถามครับว่าทำไมถึงให้ของขวัญชิ้นนี้ เพราะไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรจากเขาเลย (หัวเราะ) เพราะที่ผ่านมาทั้งหมดเขาไม่ค่อยสนใจวันเกิดผมเท่าไหร่ มีแต่เราที่จำวันเกิดเขาได้ อีกอย่างที่ไม่ได้คาดหวังเพราะรู้ว่าเขาไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ ตอนนี้อยู่อเมริกา"

"ตอนนี้น้องเดินเอาของขวัญมาให้ยังคิดเลยว่าอำกันหรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะกระดาษห่อของขวัญมันดูเหมือนเด็กอนุบาลห่อมาเลย (หัวเราะ) พอเปิดมาเป็นข้อมือสลักชื่อว่าบอย ดีใจครับเพราะเป็นปีแรกด้วยที่เขาให้ของขวัญ"

"ที่เขาบอกว่าให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ไม่หวั่นไหวหรอกครับ ผมกับหอมสนิทกันมา 4 ปีแล้ว ผมว่ามิตรภาพความเป็นเพื่อนมันสนุกกว่านะ อีกอย่างตัวผมมีแฟนแล้วครับและต้นหอมเขาก็รู้จักแฟนผม ทุกครั้งที่คนจิ้นอะไรกันฝั่งผมโอเคนะไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย อีกอย่างแฟนผมเขาก็ดีและต้นหอมเขาสนิทด้วย แต่จิ้นให้เป็นแบบเพื่อนดีกว่าครับสนุกกว่า คุยกันมันส์กว่า แต่ถ้าจิ้นให้รักกันคงจะลำบากเพราะคู่เราเป็นคู่คุยกับแบบฮาร์ดคอร์มาก ปกติคนสนิทกันเราก็พูดกันแบบนี้แหละ

"น่ารักดีครับขอบคุณที่เชียร์เราให้รักกัน การทำงานไม่เขินหรอกครับเพราะความที่เราสนิทกันด้วยมั้งครับ ผมว่าเป็นเพื่อนมันสนุกกว่าจริงๆ นะ" 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บอย พิษณุ เผยของขวัญจากใจ ต้นหอม เป็นสร้อยข้อมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook