ดิสนีย์แลนด์ ผุดโปรเจค สร้างสวนสนุก สตาร์ วอร์ส-อวตาร

ดิสนีย์แลนด์ ผุดโปรเจค สร้างสวนสนุก สตาร์ วอร์ส-อวตาร

ดิสนีย์แลนด์ ผุดโปรเจค สร้างสวนสนุก สตาร์ วอร์ส-อวตาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ๊อบ ชาเพค ประธานแห่งวอลต์ ดิสนีย์ ฝ่ายสวนสนุกและรีสอร์ท ได้ขึ้นมาเปิดเผยโครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ท่ามกลางผู้ชมกว่า 7,000 คน ที่งาน D23 Expo 2015 ณ อะนาไฮม์ สหรับอเมริกา นอกจากความยิ่งใหญ่ของ เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ที่จะเปิดให้บริการในปี 2016 ดิสนีย์ ยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้คนทั่วโลก ด้วยการเพิ่มเสริมและเดินหน้าคิดค้นปรับปรุงเครื่องเล่นและสวนสนุกรูปแบบใหม่

ปี 2015 จะกลายเป็นปีของ "สตาร์ วอร์ส" ไม่แปลกใจที่ ดิสนีย์ เร่งเครื่องเดินหน้าโครงการสร้างสวนสนุกที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของสตาร์ วอร์ส ด้วยการเปิดตัว "Star Wars Themed-Land" โซนสวนสนุกแห่งใหม่ที่ตอกย้ำกระแสความแรงของภาพยนตร์ชุดนี้

Star Wars Themed-Land จะถูกสร้างขึ้นที่ สวนสนุกดิสนีย์เวิลด์ รีสอร์ท เมืองออแลนโด้ รัฐฟลอริด้า และ ดิสนีย์แลนด์ เมืองอะนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของคนทั้งครอบครัว รวมทั้งตอบสนองกลุ่มแฟนคลับ ภาพยนตร์ชุด สตาร์ วอร์ส อีกด้วย

นอกจากนี้ ดิสนีย์ ยังได้ประกาศแจ้งการอัพเดทและปรับปรุงเครื่องเล่นต่างๆ ในสวนสนุกที่เกี่ยวข้องกับ สตาร์ วอร์ส เช่น Star Tours ที่จะเพิ่มคาแรกเตอร์และฉากใหม่ๆ เพื่อรองรับภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens ที่จะเข้าฉายช่วงปลายปีนี้

ดิสนีย์ ยังจะมีโครงการสร้าง "Toy Story Land" ที่สวนสนุกดิสนีย์ ฮอลลิวูด สตูดิโอ รัฐฟลอริด้า โดยนำเอาตัวละครจากแอนิเมชั่นเรื่องดัง ให้กลายเป็นเครื่องเล่นสุดวิเศษ รถไฟเหาะ "Slinky Dog" เจ้าหมาลำตัวยาว จะนำพาทุกคนในครอบครัวได้สนุกสนานกันทั่วหน้า รวมทั้ง "Toy Story Mania" ที่จะพาให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับตัวละครใน Toy Story

ส่วนโลกจินตนาการในภาพยนตร์อันดับหนึ่ง Avatar จะกลายเป็นความจริง ใน "Pandora the World of Avatar" ที่ดิสนีย์เตรียมเนรมิตโลกทั้งใบจากภาพยนตร์ดัง กลายเป็นโลกขนาดใหญ่ที่ให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดและเที่ยวชมโลกใบนี้ได้ birds-eye view

ทั้งนี้ ดิสนีย์ จะทำการเพิ่มเครื่องเล่นใหม่ๆ อีกหลายแห่งทั่วโลก เช่น ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ พร้อมยลโฉม "Iron Man Experience" นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสการต่อสู้แบบเคียงข้างซูเปอร์ฮีโร่ดัง รวมทั้งจะมีการสร้างอาณาจักรอะเรนเดล จากแอนิเมชั่นเรื่องดัง Frozen ที่ โตเกียว ดิสนีย์ซี ประเทศญี่ปุ่น และ เพิ่มโลกของเจ้าหนูพ่อครัว Ratatouille ที่ ปารีส ดิสนีย์แลนด์ ประเทศฝรั่งเศส

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ดิสนีย์แลนด์ ผุดโปรเจค สร้างสวนสนุก สตาร์ วอร์ส-อวตาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook