พ่อสุดเศร้าถอยรถ 6ล้อทับลูก 1 ขวบดับสยอง

พ่อสุดเศร้าถอยรถ 6ล้อทับลูก 1 ขวบดับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 28 มกราคม ร.ต.ท.วีระยุทธ์ รักไทย พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ทับคนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 6 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย

พร้อมด้วย จนท.กู้ภัยเสมอกัน สุพรรณบุรี ที่หน้าโรงจอดรถยนต์ บ้านหลังดังกล่าว พบ ศพ ด.ช.จักรพันธ์ ทองไพโรจน์ อายุ 1 ปี 1 เดือน นอนหงาย สวมเสื้อยืด ไม่สวมกางเกง สภาพศพ กระโหลกศรีษะแตก เลือดและมันสมอง กระจัดกระจายเต็มพื้น

ใกล้กันนั้นพบ รถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 82 - 6669 สุพรรณบุรี จอดอยู่ ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ดังกล่าว คือ นายดุสิต ทองไพโรจน์ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ ด.ช.จักรพันธ์ ที่เสียชีวิต

จากการสอบสวน นายดุสิต เบื้องต้น ให้การกับตำรวจ ว่า กำลังไปรับคนงานมาตัดอ้อยที่ไร่ ในขณะที่ กำลังถอยหลังรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ออกจากโรงจอดรถอยู่นั้น ได้ยินล้อหลังด้านขวา ทับอะไรบางอย่างจึงหยุดรถ และดับเครื่องยนต์เดินลงมาดู พบร่างกาย ของ ด.ช.จักรพันธ์ อยู่ใต้ล้อรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ของตน เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับ นายดุสิต ว่า ขับรถยนต์โดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีความผิดตามกฎหมายที่จะต้องควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี แต่กรณีดังกล่าวนี้ไม่ได้มีการควบคุมตัว เนื่องจากคู่กรณีเป็นพ่อลูกกัน ถือว่า เป็นเรื่องสุดวิสัย จึงไม่มีการควบคุมตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และให้ประกันตัวออกไป

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook