บุ๋ม ปนัดดา ด่ากลับแรง คนวิจารณ์ทำตาไม่สวยน่าเกลียด!

บุ๋ม ปนัดดา ด่ากลับแรง คนวิจารณ์ทำตาไม่สวยน่าเกลียด!

บุ๋ม ปนัดดา ด่ากลับแรง คนวิจารณ์ทำตาไม่สวยน่าเกลียด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีคอมเม้นท์จากนักเลงคีย์บอร์ด มาคอมเม้นท์รูปภาพของ พิธีกรและนักแสดงพูดตรง อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ใต้ภาพว่า "ตาแบบนี้ไม่สวยเลยค่ะน่าเกลียด" งานนี้ทำเอาเจ้าตัวสุดคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ บอกว่าว่าดาราไม่ใช่ถังขยะ ถ้าเก็บกดหรืออยากมีตัวตนให้คนสนใจให้ ไปปั่นจักรยาน ดีกว่าทำปากดีแล้วมาโดนดาราบ้าๆด่ากลับ!

"เมื่อคนโรคจิต เจอคนโรคจิตกว่า 555555 ก็อย่างที่เคยบอก ไม่ใช่ว่าไม่รับฟังความเห็นชาวบ้านเลย! แต่นี่ไม่เกี่ยวกับงาน จะไม่ให้ใส่ใจก็ไม่ได้ นี่มันไอจีอิชั้น รกหูรกตาก็ต้องจัดการ มีไอจีไว้เฮฮากับแฟนคลับ ดาราไม่ใช่ถังขยะ คนเหมือนกันย่ะ! และอิชั้นก็ว่างเนอะ มีเวลาอ่านทุกเม้นท์ด้วย แล้วคนบางคนด่าดาราไปเพราะเห็นคนอื่นเค้าทำกัน ถ้าเก็บกดหรืออยากมีตัวตนให้คนสนใจขนาดนั้น นู่นนนน!! ไปปั่นจักรยานหาอาร์ซีดีกว่าค่า เริศๆ! ดีกว่าทำปากดีแล้วมาโดนดาราบ้าๆด่ากลับ! แค้นใจกันเปล่าๆ แต่ถ้าจิตป่วยมาก หาหมอดีกว่านะคะ เชิญรับยาช่อง 2 คร่าาาาา!"

ก่อนที่จะมีคนเข้ามาคอมเม้นท์เชียร์บุ๋ม ปนัดดา ที่เธอกล้าพูดตรงๆ และชัดเจนแบบนี้ แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีคนเข้ามาต่อว่า "คนเรานะจะให้เข้ามาชมอย่างเดียวหรา คนเคาบอกน่าเกลียดกลับไปแคปชั่นประจาน ต้องชมว่าโอ้วๆๆๆๆๆๆๆ สวยหรอว่ะ" ทำเอาเจ้าตัวเดือดอีกรอบ และออกมาโพสต์ตอกกลับอีกครั้งว่า

"ก็ไม่ได้ต้องชมอย่างเดียว ขายของก็เยอะแหกตาดูดิค้าบ! แล้วเวลาใครมาด่า น่าเกลียด! คุณจะยิ้มรับบอกขอบคุณเหรอ? บ้ารึเปล่า อยู่บนโลกแห่งความจริงหน่อยดิ! แล้วไอ้การกล้ามาด่าดาราเค้าหน่ะ พอเค้าแคปย้อน ทำอาย??? ห้ามขึ้นไอจี? เอ้า! ทีคุณมึงยังมาด่ากันเฉยในไอจีพื้นที่ชาวบ้าน ทีเค้าย้อนกลับ เสือกดิ้นไม่พอใจ? เห็นแก่ตัว!!! กล้าด่าเค้าก็ต้องกล้ารับผลมันด้วย พ่อแม่ไม่เคยบอกรึไง?
ไอ้บ้า อุบาท จิตต่ำ ไอ้เตารีดโบราณ ไอ้ตู้ซักผ้าฝาหน้า ไอ้ตะหลิวหัก ไอ้ตะปูติดล้อรถ! เป็นไง เจ็บป่ะ? โกรธละสิ หึหึหึ "

(เครดิตภาพ IG:boompanadda)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ด่ากลับแรง คนวิจารณ์ทำตาไม่สวยน่าเกลียด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook