10โจ๋เมืองนครศรีฯซิ่งจยย.ไล่ฆ่าอริดับ 2 กลางเมือง

10โจ๋เมืองนครศรีฯซิ่งจยย.ไล่ฆ่าอริดับ 2 กลางเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นเขม่นกันบนถนน ก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์ไล่ล่าฆ่าอริอย่างสยดสยองกลางเมืองไม่สนใจสายตาผู้ที่เห็นเหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.13 น.วันที่ 29 ม.ค. โดย ร.ต.ท.สุริยนต์ แกมทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยมและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณถนนบ่ออ่าง ต.ท่าวัง อ.เมือง หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูดิส นรสิงห์ ผกก. พ.ต.ท.สมชาย มวยดี สวป. พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ สว.สส.กำลังสายตรวจ และแพทย์เวรชันสูตร รพ.มหาราช

ในที่เกิดเหตุท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก พบผู้เสียชีวิตนอนตะแคงจมกองเลือดในสภาพสยดสยอง มีมีดพกเล่มเขื่องปักคาบริเวณกลางกระหม่อมจนมิดด้าม แขนขวาถูกฟันเป็นแผลเหวอะหวะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายชัชวาลย์ ชนะศักดิ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ม.3 ต.ควนหนองหงส์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช อยู่ใกล้กับรถจักรยายนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำทะเบียน กคก 633 นครศรีธรรมราช ล้มตะแคงอยู่ 1 คัน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เดินตามรอยเลือดจากจุดพบศพนายชัชวาลย์ ไปยังที่ดินว่างเปล่ามุมมืดห่างไปราว 50 เมตร พบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย จึงเข้าทำการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายคำรณ ธงรอด อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ม.1 ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีเลือดเต็มร่างกาย หลังจากชันสูตรพบว่าถูกรุมซ้อมจนน่วมและยังมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก 1 แผล หลัง 1 แผล

พยานที่เห็นเหตุการณ์แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มรถจักรยานยนต์หลายคันได้ขี่ไล่กันมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่า รถจักรยานยนต์ของนายชัชวาลย์ ที่มีนายคำรณ นั่งซ้อนท้ายมาด้วยเสียหลัก กลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหลังมาจนทัน จากนั้นก็ได้วิ่งกรูเข้าไปรุมทำร้ายจนนายชัชวาลย์ แน่นิ่งคารถจักรยานยนต์ ส่วนนายคำรณ ได้วิ่งหนีหายไป ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายต่างก็แยกย้ายกันหลบหนี เมื่อเข้าไปดูภายหลังพบว่านายคำรณเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่และเมื่อมาตรวจสอบตามรอยเลือดไป จึงพบว่านายคำรณเสียชีวิตเช่นกัน ซึ่งคาดว่าขณะที่นายคำรณวิ่งหนีเข้าไปในจุดดังกล่าวอย่างไม่คิดชีวิตนั้น ทางกลุ่มวัยรุ่นได้วิ่งไล่ตามเข้าไปทำร้ายจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม

พ.ต.อ.ภูดิส นรสิงห์ ผกก.สภ.เมือง เปิดเผยว่า จากการสืบสวนพบว่า มีพยานผู้ให้ถ้อยคำถึงสาเหตุก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ระบุว่า มีกลุ่มวัยกลุ่มหนึ่งราว 10 คนใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะราว 5-6 คัน กำลังเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันบนถนนพัฒนาการคูขวาง โดยมีผู้ตายทั้งสองคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา และระหว่างนั้นทางผู้ตายทั้งสองคนได้ตะโกนแขวะใส่กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเติมน้ำมัน

ผู้ให้ถ้อยคำรายนี้ ยังได้ระบุต่ออีกว่า กลุ่มวัยที่เติมน้ำมันเกิดความไม่พอใจและพูดว่า เอามันเลยมั๊ย มีของอยู่ในกระเป๋าตามเอามันเลย จากนั้นจึงพากันขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 5-6 คันไล่ตามรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ขี่หลบหนีอย่างสุดชีวิต จนกระทั่งไล่ตามทันในจุดเกิดเหตุ แล้วรุมทำร้ายจนเสียชีวิตโดยที่ไม่ได้มีสาเหตุอื่นเลย ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่เที่ยวเตร่อยู่ในตัวเมือง และอยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อหาตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook