โจ๋ชักขวานจามหัวหนุ่มใหญ่ดับ อ้างพูดจาเหยียดหยาม "ยากจน"

โจ๋ชักขวานจามหัวหนุ่มใหญ่ดับ อ้างพูดจาเหยียดหยาม "ยากจน"

โจ๋ชักขวานจามหัวหนุ่มใหญ่ดับ อ้างพูดจาเหยียดหยาม "ยากจน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 19 ตัดอนาคตด้วยด้ามขวาน คว้าฟันหนุ่มใหญ่เสียชีวิตกลางเมืองขอนแก่น ตำรวจตามจับได้ทันควัน อ้างจะโดนทำร้าย-ป้องกันตัว อีกฝ่ายพูดจาดูถูกว่า "จน"

(20 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนทำร้ายกัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณซอยศรีจันทร์ 2 เขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตถูกฟันด้วยสิ่งของมีคม เข้าที่บริเวณใต้คาง-ศีรษะ รวม 4 แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายบริรักษ์ อายุ 41 ปี อีกทั้งยังพบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินมีค่า เงินสดจำนวน 7,000 บาท ได้สูญหายไป พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างผอม มีรอยสักที่แขนและหางคิ้ว หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปทางถนนเทพารักษ์ เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังออกติดตาม

จนกระทั่งในเวลาต่อมา พบผู้ตัวก่อเหตุทราบชื่อคือ นายไพรัตน์ 19 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกจับได้ขณะที่กำลังเดินหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวที่โต๊ะสนุ๊ก ภายในสถานีขนส่งขอนแก่นแห่งที่ 1 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นตำรวจได้นำตัวมาชี้จุดที่ นายไพรัตน์ โยนขวานทิ้งเข้าในป่าละเมาะ และสามารถนำขวานของกลางที่เกิดเหตุมาได้

ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ตนเองกับผู้เสียชีวิตไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ขณะเกิดเหตุ นายบริรักษ์ ขับรถเก๋งมาจอดตรงจุดเกิดเหตุ ตนจึงเดินเข้าไปพูดคุย จากนั้นผู้เสียชีวิตก็ได้ให้เงินไปซื้อเหล้าขาว และพูดจาดูถูกว่า ตนเองเป็นคนยากจน พร้อมกับมีท่าทีจะทำร้าย ด้วยความตกใจ ตนจึงนำขวานที่พกติดตัวมาฟันใส่ผู้เสียชีวิตหลายครั้ง จากนั้นได้รื้อค้นกระเป๋าเงินได้เงินสด 7,000 บาท แต่สุดท้ายถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook