“น้องเนซซี่” เป็นสะพาน! “หนูแหม่ม” เล็งหาเวลากระชับสัมพันธ์ “แหม่ม คัทลียา”

“น้องเนซซี่” เป็นสะพาน! “หนูแหม่ม” เล็งหาเวลากระชับสัมพันธ์ “แหม่ม คัทลียา”

“น้องเนซซี่” เป็นสะพาน! “หนูแหม่ม” เล็งหาเวลากระชับสัมพันธ์ “แหม่ม คัทลียา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังตัดสัมพันธ์กันไปร่วม 10 ปี อดีตเพื่อนซี้ พิธีกรคนเก่ง "หนูแหม่ม สุริวิภา พูนพิพัฒน์" และนักแสดงสาว "แหม่ม คัทลียา กระจ่างเนตร" ก็กำลังคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี โดยมี น้องเนซซี่ ลูกสาวของแม่แหม่มเป็นกาวใจเชื่อมความสัมพันธ์เพื่อนรักให้กลับมาเหมือนเดิม

โดยหนูแหม่มเผยว่า มีโอกาสได้เจอ น้องเนซซี่ แล้ว ชมเปาะน่ารัก เป็นเด็กสดใส รับเป็นแฟนคลับของหลานสาวตัวน้อย คอยเข้าไปส่องในอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ แย้มกำลังหาเวลาว่างนัดทานข้าวกระชับสัมพันธ์หลังไม่ได้เจอกันมานานหลายปี มีโอกาสได้เจอหนูแหม่มมาร่วม งาน ‘เป็ดมิสเตอร์มัสเซิล' "โครงการ รวมพลังทำดี เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้องๆ (ปี2)" ห้อง ASTOR 1 โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เจ้าตัวก็เอ่ยปากถึงหลานสาวตัวน้อยให้ฟังว่า

"เนซซี่เป็นเด็กน่ารักเราก็ต้องสร้างสัมพันธ์ไม่ให้เด็กกลัวเรา จริงๆ เราตามฟอลโลว์กันในไอจี หนูแหม่มส่องลูกดาราหมดเลย ชอบ เนซซี่เป็นเด็กที่สดใส มีโอกาสได้เจอกันครั้งนึง คุณยายพามาหา น้องก็เรียกป้าหนูแหม่ม เด็กๆ ทุกคนเวลาเจอกันก็จะรู้สึกแปลกหน้าในครั้งแรก แต่กลับบ้านไปอาจจะพูดถึง ป้าก็จัดเต็มเลย (ยิ้ม) น้องน่ารักค่ะ ก็มีจักรยานเป็นของขวัญให้หลาน ก็เข้าไปแอบส่องอยู่ว่าเมื่อไหร่จะได้เอาไปใช้ สงสัยขาจะยังไม่ถึง"

"ก็ไม่อยากรีบ พยายามทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติที่สุด ก็เล็งคิวกันอยู่ว่าจะหาเวลานัดทานข้าวกัน ด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างก็ยุ่งด้วยรูปแบบการใช้ชีวิต น้องก็งานเยอะ ไหนจะดูแลครอบครัวด้วย แต่คนที่เจอบ่อยที่สุดคือ คุณแม่ของน้องแหม่ม กับน้องแหม่มก็ไม่ได้คุยกันบ่อย ถือว่าเป็นการทักกันผ่านทางไอจีซะมากกว่า ถ้าโทรคุยกันก็คงไม่ได้เป็นการใช้ชีวิตในรูปแบบนั้น ถ้ามีอะไรก็จะถามผ่านไลน์ ส่วนใหญ่ก็จะส่องไปไอจี"

ส่วนโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกนั้น พิธีกรคนดังเผยว่า ก็ต้องแล้วแต่จังหวะและความเหมาะสม แต่ก็ยินดีร่วมงานเสมอ ต้องถามคนดูว่าพร้อมที่จะดูหรือเปล่า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mcintosh

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “น้องเนซซี่” เป็นสะพาน! “หนูแหม่ม” เล็งหาเวลากระชับสัมพันธ์ “แหม่ม คัทลียา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook