เอ็ม บุษราคัม เริ่มเบื่อ!! ต้องตอบแต่เรื่องศัลยกรรม

เอ็ม บุษราคัม เริ่มเบื่อ!! ต้องตอบแต่เรื่องศัลยกรรม

เอ็ม บุษราคัม เริ่มเบื่อ!! ต้องตอบแต่เรื่องศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกอาการเบื่อสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับสาว "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวสุดที่รักของตลกรุ่นใหญ่ "หม่ำ มกจ๊ก" เมื่อเจอแต่คนถามถึงเรื่องการศัลยกรรมใบหน้าอยู่บ่อยๆ พอไม่ตอบก็หาว่าหยิ่ง แต่พอลงข้อมูลประกาศก็หาว่าเป็นอะไรอีก

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เธอเลยออกมาเผยให้ฟังว่า ตอนแรกก็นอยด์ที่ถูกจับตามองเยอะ แต่ตอนนี้คิดได้ว่า คนเราทำเต็มที่ก็ศัลยกรรมใบหน้า เพราะศัลยกรรมจิตใจคงทำไม่ได้ พร้อมบอกไม่เคยปิดบังแต่แรกแล้ว และคงไม่คิดทำอะไรเพิ่มมากกว่านี้

เห็นว่าตอนนี้เปิดธุรกิจจนรายได้ดี ขนาดซื้อรถใหม่?
"ไม่ขนาดนั้น เหตุผลที่ซื้อรถใหม่เพราะมันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนรถแล้ว ใช้มา5ปีได้แล้ว เริ่มงอแงมีให้ซ่อม และคันเก่าก็คันเล็กมาก เก็บของไม่สะดวกเลย เลยซื้อที่ข้างหลังใหญ่ขึ้น เพื่อเก็บของเยอะขึ้น"

คันนี้กี่หลัก?
"ประมาณ 7หลัก"

อันนี้จากน้ำพักน้ำแรงเราหมดเลยใช่ไหม?
"คือเอาคันเก่าไปขายเพื่อเอาเงินนั้นมาดาวน์ให้หมด ที่เหลือก็ผ่อนเอง คุณพ่อบอกอยากได้เอง ซื้อเอง ผ่อนเอง ต้องเรียนรู้ถึงความรับผิดชอบด้วย จะได้รู้ว่าลำบากแค่ไหนที่หาเงินมาแล้วมีภาระค่าใช้จ่าย"

ล่าสุดเราออกมาประกาศพูดถึงเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอีกแล้ว?
"ก็รู้สึกเบื่อบ้างจุกจิก คือเราไม่ได้อยากจะมาโพสต์จุกจิก เพราะคนที่อ่านรอบแรกก็รับรู้ไปแล้ว พอเรามาโพสต์ซ้ำๆ เขาก็คิดเอ็มเป็นอะไรมากหรือเปล่า ซึ่งคนมาถามเอ็มซ้ำ พอเราไม่ตอบก็จะมาบอกหยิ่ง ทำไมไม่ตอบ ทำไมต้องกั๊ก มันเลยทำให้เอ็มต้องพูด เพราะมันไม่ใช่ความลับอะไรอยู่แล้ว คนรู้ว่าเอ็มดูดีขึ้นเพราะอะไร แต่ที่เอ็มบรรยายเพราะอยากให้คนไปถามคลินิก เอ็มตอบไม่ได้ว่าจมูกทรงนี้จะทำกับเขาได้ไหม อยากให้ไปคุยกับคลินิกโดยตรง ก็บอกเบอร์บอกสถานที่ให้เลย"

คนเข้ามายุ่งกับเรื่องหน้าเราค่อนข้างเยอะใช่ไหม?
"เยอะไหม ก็เยอะนะ บางคนพูดดีก็โอเค แต่บางคนพูดไม่ดี เราก็ต้องรับฟัง เพราะพูดอะไรไม่ได้"

นอยด์ไหม ที่คนมองว่าเราสวยเพราะศัลยกรรม?
"ไม่ ตอนแรกก็ซีเรียสแหละ แต่หลังๆ เริ่มชินแล้ว เอ็มว่าคนเราทำได้มากสุดก็ศัลยกรรมใบหน้านี่แหละ ใครจะไปศัลยกรรมใจก็ไม่มีอยู่แล้ว คือหน้าสวยแล้วใจเสีย มันก็เหมือนเดิม จะทำหน้าอีกร้อยรอบก็ยังนิสัยไม่ดีเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นเอ็มรู้สึกว่าการทำศัลยกรรมไม่ได้เปลี่ยนไปในทางที่แย่ เพียงแต่สร้างความมั่นใจมากขึ้นกับคนๆ นั้นมากกว่า ซึ่งเอ็มก็รู้สึกว่าเอ็มดีใจที่ได้บอกว่าไปทำที่ไหน ยังไง เพราะอะไร"

หลังจากนี้มีแพลนจะทำอะไรเพิ่มขึ้นไหม?
"คงไม่เพิ่มแล้ว หลังจากทำครั้งล่าสุดเอ็มว่าทุกอย่างมันโอเค เพอร์เฟคมาก งานก็ดี เงินก็ดี ทุกอย่างลงตัวมาก ถ้าจะทำคงฉีดมากกว่า ไม่เอาใส่ซีลีโคนแล้ว เจ็บมาก จริงๆ ก็มีจิตตกว่าจมูกเบี้ยว แต่ก็ช่างมันเหอะ งานแฮนด์เมคยังไงมันก็ต้องมีตำหนิ (ยิ้ม)"

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม emmeemm

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เอ็ม บุษราคัม เริ่มเบื่อ!! ต้องตอบแต่เรื่องศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook