“อ๊อฟ” จู่โจมแฮชแท็กรัวหยอดหวาน “เต้” ออกตัวยกเป็นแค่พี่สาว

“อ๊อฟ” จู่โจมแฮชแท็กรัวหยอดหวาน “เต้” ออกตัวยกเป็นแค่พี่สาว

“อ๊อฟ” จู่โจมแฮชแท็กรัวหยอดหวาน “เต้” ออกตัวยกเป็นแค่พี่สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอฝั่งนักร้องรุ่นพี่ "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ออกตัวแรงไม่ว่าจะอยู่ในโมเม้นท์ไหน ก็แฮชแท็ก #TTT ตลอด งานนี้หนุ่ม "เต้ ธีธัช จรรยาศิริกุล" ก็เลยถูกเม้าท์ระยะเผาขนว่าเปลี่ยนรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกันไปซะแล้ว แต่ที่ยิ่งตอกย้ำทำให้แฟนๆคิดหนักเพราะหนุ่มอ๊อฟเล่นประกาศว่าตนเป็นคนรู้ใจ เจอเต้มาร่วมงานแถลงข่าวและพิธีเปิดตัว "โครงการรณรงค์การฉีดวัคซีนในผู้สูงอายุ" ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็เลยถือโอกาสชี้แจงประเด็นข่าวให้ฟังว่า

"ตายแล้ว....จริงๆแล้วเป็นพี่น้องกัน เราให้กำลังใจกันมากกว่า อย่างเขาทำงานเราก็ไปเม้นท์ในไอจี ที่มีแคปชั่นในไอจีแล้วเขาบอกว่าเปิดตัวแฟน คือเราเรียนร้องเพลงที่เดียวกัน มีครูคนเดียวกัน ยืนยันว่าเป็นพี่สาวกับน้องชายครับ เล่นๆกันตลกๆ ส่วนแท็ก #TTT ก็เต้ ธีธัช ชื่อผมเอง เราก็มีคุยกันในไลน์บ้าง พอเขาลงแคปชั่นนู่นนี่นั่นก็ลงแท็ก #TTT ผมคิดว่าเขาเป็นพี่สาวผม เป็นพี่น้องกัน ส่วนเขาจะคิดกับผมยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน"

"ละครเวทีที่พี่เขาเล่น "วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ" ก็ไปดูรอบพรีวิวมาแล้ว แซ่บดีตามสไตล์เขาครับ ผมก็มีส่งไลน์ไปให้กำลังใจเขาบอกสู้ๆนะพี่ วันนี้ไปดูแค่นั้น ระดับความสนิทก็ปกติครับ เจอกันก็ทักทาย ยืนยันผมชอบผู้หญิงครับ พี่เขาไม่เสียใจหรอกเพราะบอกพี่เขาไปว่าเห็นเป็นไอดอล ชอบตั้งแต่แรกๆเลย ฝึกร้องเพลงของพี่ด้วย ถามว่ามีข่าวแบบนี้กลัวตอกย้ำข่าวกับผู้ชายที่ผ่านมาหรือเปล่า ผมว่าอยู่ที่คนคิดมากกว่า เรารู้ตัวเองอยู่แล้ว"

"ส่วนตัวผมยังไม่มีแฟน แต่มีคุยบ้างแนวเพื่อนฝูงมากกว่าครับ สเปกชอบผู้หญิงผมยาว ขาว หมวย ไม่มีแฟนก็ไม่เหงาเพราะมีเพื่อนแก๊งมอเตอร์ไซค์อยู่ครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “อ๊อฟ” จู่โจมแฮชแท็กรัวหยอดหวาน “เต้” ออกตัวยกเป็นแค่พี่สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook