'แอนนา รีส' เคลียร์เมีย 'ร.ต.ท.' ถูกชนดับลงตัว ไม่เผยตัวเลข

'แอนนา รีส' เคลียร์เมีย 'ร.ต.ท.' ถูกชนดับลงตัว ไม่เผยตัวเลข

'แอนนา รีส' เคลียร์เมีย 'ร.ต.ท.' ถูกชนดับลงตัว ไม่เผยตัวเลข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพจาก INN)

 จากกรณีดาราและนางแบบชื่อดัง แอนนา รีส ขับเบนซ์ชนรถ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต อายุ 45 ปี รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี จนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์(ฝั่งขาเข้า) กม.1 แขวงและเขตประเวศ กทม. เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ส.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ สน.ประเวศ น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส หรือ แอนนา รีส ได้เดินทางเข้ามาเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยตกลงเรื่องค่าเสียหายและค่าสินไหมทดแทน กับนางฉันทนา วงษ์บัณฑิต ภรรยาของ ร.ต.ท.วราดล ผู้เสียชีวิต และทนายความ เป็นครั้งที่ 3 หลังจากก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ครั้ง ไม่สามารถตกลงกันได้

 โดยก่อนหน้านี้ นางฉันทนา เรียกไป 7.2 ล้านบาท พร้อมค่าประกันภัยรถยนต์ เนื่องจากสามียังมีอายุราชการ เหลืออีก 15 ปี อีกทั้งยังต้องดูแลลูกอีก 2 คน รวมทั้งพ่อกับแม่ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ขณะที่ น.ส.แอนนา ระบุว่า ขอจ่ายเงินส่วนต่าง 2 ล้านบาท แต่นางฉันทนา เห็นว่ายังไม่สมเหตุสมผล จึงยังตกลงกันไม่ได้ เบื้องต้น ได้รับเช็คจากบริษัทประกันภัยรถยนต์ของ น.ส.แอนนา มาแล้วจำนวน 1.2 ล้าน 

 จากการพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง น.ส.แอนนา เปิดเผยว่า สามารถตกลงกันได้แล้ว ซึ่งเป็นที่พอใจทั้งสองฝ่าย แต่เรื่องตัวเงินนั้นไม่ขอเปิดเผย ส่วนเรื่องคดีก็อยู่ระหว่างเข้าสู่กระบวนการของศาล หากตนมีเวลาก็จะเดินทางไปทำบุญครบ 100 วัน ของผู้เสียชีวิต และก็จะขอบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

 เบื้องต้น หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสรุปสำนวน เกี่ยวกับการตกลงคดีทางแพ่งในวันนี้ ซึ่งทั้งคู่สามารถตกลงกันได้ เพื่อใช้ประกอบสำนวนในคดีจราจร โดยสามารถนำไปแถลงต่อศาลว่า ว่าตกลงกันได้ เพื่อบรรเทาโทษให้ลดน้อยลง ซึ่งก็แล้วแต่ศาลจะพิจารณาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook