2 โจรตระเวนถีบ จยย.สาวเชียงใหม่ ลากไปขืนใจ อ้างเกิดอารมณ์

2 โจรตระเวนถีบ จยย.สาวเชียงใหม่ ลากไปขืนใจ อ้างเกิดอารมณ์

2 โจรตระเวนถีบ จยย.สาวเชียงใหม่ ลากไปขืนใจ อ้างเกิดอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้ว 2 โจรตระเวนถีบจักรยานยนต์ข่มขืนสาวเชียงใหม่ สารภาพเมาแล้วเกิดอารมณ์ พบเหยื่อ 6 รายซ้อน

(23 ส.ค.) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 คุมตัว นายสาธิต มะโนแปง อายุ 30 ปี และ นายสุทิน ใจนาม อายุ 28 ปี ชาว จ.เชียงราย ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์ผู้เสียหายหลายราย นำมาแถลงผลการจับกุม พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย

พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวถูกคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์ลากตัวไปข่มขืน ก่อนจะชิงทรัพย์รวมทั้งหมด 6 ราย เกิดในท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ด 4 ราย และ สภ.แม่ปิง อีก 2 ราย ทุกคดีมีจุดเกิดเหตุบนถนนวงแหวนรอบที่สาม

หลังจากรับแจ้งชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมกับสืบสวน ภ.จว.เชียงใหม่ และตำรวจท้องที่เจ้าของคดีออกสืบสวนหาตัวคนร้าย รวมทั้งติดตามภาพผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดโครงการโปลิศอาย

กระทั่งล่าสุดพบภาพผู้ต้องหาทั้งสองคนขี่รถจักยานยนต์ก่อนจะเข้าไปก่อเหตุ บริเวณถนนวงแหวนรอบที่สาม ต.ตลาดขวัญ อ.ดอยสะเก็ด เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา จึงติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน

จากการสอบสวนทั้งสองสารภาพว่าก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหายในวันดังกล่าวเพียงคดีเดียว ส่วนคดีอื่นให้การปฏิเสธ โดยให้การว่าก่อนหน้านี้เดินทางมาจากจังหวัดเชียงรายมาทำงานก่อสร้างใน จ.ลำพูน ในคืนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมาและเกิดอารมณ์ทางเพศ

เมื่อผ่านมาถึงบริเวณจุดเหตุพบหญิงสาวขี่จักรยายยนต์มาลำพัง จึงถีบจักรยานยนต์จนล้ม ก่อนลากตัวเข้าไปข่มขืนในซอยเปลี่ยวข้างทาง หลังจากนั้นได้หยิบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายหลบหนีไป กระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด

พล.ต.ต.ปชา กล่าวว่า จากแผนประทุษกรรมทั้ง 6 คดี ที่มีการก่อเหตุในบริเวณใกล้เคียงกัน มีการก่อเหตุในช่วงประมาณเที่ยงคืน และคนร้ายใช้จักรยานยนต์ขี่ตามประกบตามคำให้การ ทำให้เชื่อว่าผู้ต้องหาทั้งสองจะเป็นผู้ที่ก่อเหตุทั้ง 6 คดี

อย่างไรก็ตามแม้ผู้ต้องหาทั้งสองจะรับเพียงคดีเดียว แต่หลังจากนี้ทางตำรวจรอผลตรวจดีเอ็นเอที่ได้จากช่องคลอดและร่างกายผู้เสียหายเพื่อมาตรวจเทียบกับผู้ต้องหาอีกครั้ง

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ถือเป็นข่าวดี เพราะหากจับได้ช้ากว่านี้อาจมีหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้น อย่างไรก็ตามทางตำรวจขอให้ผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อแต่ไม่ได้เข้าแจ้งความ ขอให้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook