เปิดใจ รอง ผอ.คลิปตบหัว ยอมรับผิด แต่จะไม่ขอโทษนักเรียน

เปิดใจ รอง ผอ.คลิปตบหัว ยอมรับผิด แต่จะไม่ขอโทษนักเรียน

เปิดใจ รอง ผอ.คลิปตบหัว ยอมรับผิด แต่จะไม่ขอโทษนักเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี รอง ผอ.โรงเรียน ก่อเหตุตบศีรษะเด็กนักเรียน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ พร้อมกับยอมรับผิด ขณะที่เด็กนักเรียนที่ถูกตบหัว ยืนยันไม่คิดแจ้งความดำเนินคดีกับ รอง ผอ.

วันนี้ (23 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ โรงเรียนเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อพบกับเด็กนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่อยู่ในคลิปที่ถูก รองผู้อำนวยการโรงเรียน ใช้ฝ่ามือตบศีรษะอย่างแรง ขณะกำลังยืนพูดเป็นแกนนำเพื่อนนักเรียน ชุมนุมเรียกร้องให้ทางผู้บริหารโรงเรียนชี้แจงการเรียกเก็บเงินเพิ่มในกิจกรรมพิเศษต่างๆ ของโรงเรียน

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 31 ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว และจะสรุปผลการสอบสวนให้เสร็จภายในไม่เกิน 1 สัปดาห์ พร้อมมีคำสั่งย้าย นายไอสูรย์ปิยธร จุฑาธรรม รองผู้อำนวยการโรงเรียน ไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 31 เป็นการชั่วคราว จนกว่าผลการสอบสวนจะเสร็จสิ้น

นายเกม (นามสมมติ) นักเรียนชายที่ถูกครูตบศีรษะ เปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุตนก็มีความรู้สึกโกรธอาจารย์ที่ตบศีรษะตน แต่พอผ่านไปตนก็ไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นอะไร และยังเคารพในตัวอาจารย์เหมือนเดิม พร้อมยืนยันว่าไม่คิดแจ้งความดำเนินคดีกับอาจารย์อย่างแน่นอน

แต่ตนก็ยังรอฟังคำชี้แจงทางผู้บริหารของโรงเรียนเรื่องการเรียกเก็บเงินค่ากิจกรรมพิเศษต่างๆ ไปจากเด็กนักเรียนที่ชัดเจน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนหวังว่าทางผู้บริหารโรงเรียนคงชี้แจงเรื่องที่เด็กนักเรียนอยากทราบในเร็วๆ นี้

ขณะที่ด้าน นายไอสูรย์ปิยธร รองผู้อำนวยการโรงเรียนเสิงสาง ครูที่ก่อเหตุใช้ฝ่ามือตบศีรษะลูกศิษย์ เปิดเผยว่า ตนยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป และยอมรับผลกระทบที่จะเกิดตามมาทุกอย่าง ซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาทำร้ายร่างกายลูกศิษย์ แต่ตนกระทำลงไปเพราะความเป็นครู ตนต้องการยุติความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในโรงเรียน

นายไอสูรย์ปิยธร ยังกล่าวว่า ตนได้พูดจากับเด็กนักเรียนดีแล้ว และก็ได้พยายามแก้ไขปัญหาที่เด็กนักเรียนเรียกร้อง แต่เด็กนักเรียนก็ไม่ฟังตน ซึ่งตนยอมรับว่ากระทำผิด แต่ตนจะไม่ขอโทษเด็กนักเรียน เพราะตนกระทำไปด้วยสำนึกความเป็นครู ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ (24 ส.ค.) ตนจะเดินทางไปรายงานตัวที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 31 ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook