เร่งสอบเหตุตำรวจน่านฆ่ายกครัว 4 ศพ

เร่งสอบเหตุตำรวจน่านฆ่ายกครัว 4 ศพ

เร่งสอบเหตุตำรวจน่านฆ่ายกครัว 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

24 ส.ค. - เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุตำรวจน่านก่อเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ คาดอาจมาจากความเครียดเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว

จากเหตุสลด จ่าสิบตำรวจสิทธิศักดิ์ อายุ 40 ปี สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดน่าน เครียดจัด ตัดสินใจลงมือฆ่า เมียและลูกชายฝาแฝด ก่อนยิงตัวตาย รวม 4 ศพ ภายในบ้านพักอำเภอภูเพียง ตั้งแต่เช้าวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยไม่มีใครพบเห็น กระทั่งเพื่อนของภรรยามาตาม เนื่องจากไม่ไปทำงานหลายวันและติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ อีกทั้งยังเห็นความผิดสังเกตว่ารถยนต์จอดอยู่ในภายบ้าน เมื่อปีนบ้านเข้าไปดูจึงพบว่าเป็นศพขึ้นอืด

เช้าวันนี้เพื่อนตำรวจและพยาบาล ได้พากันไปไว้อาลัยและเคารพศพผู้ตายที่ห้องเก็บศพ โรงพยาบาลน่าน ก่อนที่จะส่งศพทั้งหมด ผ่าตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลแพร่ เนื่องจากพบว่าสภาพศพนอกจากถูกยิงที่ศีรษะแล้ว ยังมีลักษณะคล้ำดำมาก ศพเด็กชายฝาแฝดมีน้ำลายฟูมออกมาจากปาก ซึ่งผู้เป็นพ่ออาจมีการวางยาพิษก่อนลงมือยิง โดยผลตรวจจะสามารถเชื่อมโยงเหตุการณ์รวมถึงแนวทางสรุปสาเหตุได้

ด้านพ่อแม่ของจ่าสิบตำรวจสิทธิศักดิ์ เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนอารมณ์ดี ไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาทุกข์ใจอะไรให้ฟัง โดยเฉพาะเรื่องหนี้สินไม่มีแน่นอน ยังคงส่งเงินให้พ่อแม่ใช้เป็นประจำ จึงยังสงสัยถึงสาเหตุที่ลูกชายตัดสินใจฆ่าลูกเมียและตัวเองในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนร่าเริง และรักครอบครัวมาก โดยเฉพาะบุตรชายฝาแฝด ซึ่งเป็นเด็กเรียนดี และมีความสามารถด้านศิลปะเป็นตัวแทนโรงเรียนเข้าแข่งขัน และชนะในระดับประเทศ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปถึงสาเหตุ หรือความกดดันที่ทำให้ จ่าสิบตำรวจสิทธิศักดิ์ ตัดสินใจลงมือครั้งนี้ แต่ก็ได้ตั้งข้อสันนิษฐาน อาจมาจากความเครียด ซึ่งอาจมาจากเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว เนื่องจากเพื่อนตำรวจที่สนิท ใกล้ชิดพบเห็นว่า ผู้ตายมีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้ง เรื่องไม่มีเวลาให้ครอบครัว ทำงานเข้าเวรกลางคืนที่โรงพยาบาลบ่อยๆ ซึ่งอาจระแวง หึงหวงได้ ทั้งนี้จะได้สอบสวนทั้งญาติ เพื่อนบ้านใกล้เคียง และผู้ใกล้ชิดเพื่อหาข้อสรุปสาเหตุอีกครั้ง - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook